Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Real Madrid "tống cổ", Theo Hernandez vẫn vương vấn Bernabeu

Thứ Sáu 15/05/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le10Sport, hậu vệ Theo Hernandez sẵn sàng trở lại khoác áo Real Madrid nếu nhận được lời đề nghị dù rằng trước đó anh đã phải lặng lẽ rời TBN sang AC Milan.

Theo Hernandez vẫn muốn khoác áo Real Madrid


PSG nhiều khả năng sẽ mua một hậu vệ trái mới khi mà Layvin Kurzawa quyết định không gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào hè năm nay để được trở thành cầu thủ tự do. Trong đó cái tên Theo Hernandez được nhắc đến như là mục tiêu số 1 của gã nhà giàu nước Pháp.
 
Hậu vệ Theo Hernandez muốn trở lại Real Madird hình ảnh

Theo Hernandez đang chơi rất tốt trong màu áo AC Milan


Theo Hernandez mới gia nhập AC Milan từ Real Madrid vào Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Ít nhiều cầu thủ sinh năm 1997 này đã thể hiện được khả năng. Không chỉ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự mà Hernandez còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời khi đã có 6 bàn và 2 kiến tạo sau 25 trận.

Song tờ Le10Sport vừa phát đi một thông tin gây sốc cho rằng nếu chia tay AC Milan thì Theo Hernandez muốn trở lại khoác áo Real Madrid bởi vẫn còn tình yêu rất lớn với Los Blancos dù rằng đã từng bị "đá đít" không thương tiếc.

Cần nhớ rằng, năm 2017, đội bóng Hoàng gia TBN đã chi 24 triệu Euro để đưa về Hernandez từ Sociedad. Tuy nhiên, hậu vệ trái này không thể hiện được nhiều ở Bernabeu và đã phải ra đi không kèn không trống. Rõ ràng nếu Real vẫn còn đánh giá tốt Theo Hernandez thì tại sao lại chấp nhận bán đứt hậu vệ này, lại còn chấp nhận chịu lỗ.

Có thể đội bóng thành Madrid đã sai nhưng trước mắt, ít nhất là mùa tới, giấc mơ chính đáng của Theo Hernandez khó thành hiện thực.

Real thất bại trong việc khai thác tài năng của Theo Hernandez
Cựu tiền vệ AC Milan, Cristian Brocchi cho rằng Real Madrid đã không biết cách phát huy hiệu quả năng lực của hậu vệ Theo Hernandez.
AC Milan sẵn sàng bán Theo Hernandez nếu...
Theo Marca, phía AC Milan sẵn sàng bán hậu vệ Theo Hernandez cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận được ít nhất 45 triệu euro.
Europa League còn chưa được dự, người mới Milan đã mơ vô địch Champions League
Tân binh Theo Hernandez hy vọng sẽ chấm dứt cơn khát Champions League từ năm 2007 của AC Milan.
Ngôi sao Real Madrid chính thức có bến đỗ mới
Theo Hernandez chính thức khoác áo AC Milan sau khi thương vụ này được phía Real thông qua.
Real Madrid sắp bán tháo người thừa cho AC Milan
AC Milan và Real Madrid đã thống nhất chuyển nhượng Theo Hernandez với giá 20 triệu euro. Hậu vệ này đã tới Italia kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với...
Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X