Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm ngôi sao đòi loại Ronaldo khỏi danh sách giành QBV 2015

Thứ Hai 04/01/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Thiago Alcantara tin rằng bộ ba MSN của đội bóng cũ Barcelona xứng đáng góp mặt trong danh sách rút gọn 3 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2015.


Như đã biết, vào cuối tháng 10 năm ngoái Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cuối cùng sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2015. Theo đó, Cristiano Ronaldo của Real Madrid cùng bộ đôi Lionel Messi và Neymar của Barcelona là những người sẽ có cơ hội trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm do HLV và đội trưởng các ĐTQG cùng các nhà báo bầu chọn.

Tien ve Alcantara tiec khi tien dao Suarez khong co Qua bong vang 2015 hinh anh
Suarez không có cơ hội giành QBV 2015 như Messi hay Neymar

Sau khi danh sách nhóm ứng viên sau cùng cho giải thưởng này được công bố, nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối khi không có tên của tiền đạo Luis Suarez. Trong năm 2015, chân sút người Uruguay đã tỏa sáng rực rỡ với tổng cộng 49 bàn thắng sau 62 lần ra sân, cùng Messi và Neymar hợp thành bộ ba hủy diệt giúp Barca giành “cú ăn 5” danh hiệu tại Tây Ban Nha, châu Âu và thế giới.

Sau hai đồng đội Messi, Neymar cùng một số nhân vật nổi tiếng khác, tới lượt tiền vệ Thiago Alcantara – một người cũ của Barca hiện đang chơi cho Bayern Munich bày tỏ ý kiến khi Suarez không có tên trong danh sách rút gọn giành Quả bóng vàng FIFA 2015. “Ở thời điểm này, tất cả ba người Messi, Neymar và Suarez đều xứng đáng có được Quả bóng vàng”, anh nói. “Họ là bộ ba tuyệt vời, giống như mũi đinh ba tạo thành từ Messi, Xavi và Iniesta hay Messi, Eto'o và Henry trước đây vậy. Họ cũng đang trên đường trở thành một trong những bộ ba tấn công vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.”

Tien ve Alcantara tiec khi tien dao Suarez khong co Qua bong vang 2015 hinh anh 2
Và điều đó khiến cho Thiago cảm thấy nuối tiếc

Bên lề cuộc phỏng vấn, Thiago cho biết anh đang hạnh phúc tại Bayern nhưng không loại trừ khả năng quay trở lại Barca trong tương lai. “Hiện nay tôi cảm thấy thực sự thoải mái”, anh nói thêm. “Tôi thích cuộc sống bây giờ và muốn được giành thêm các danh hiệu với Bayern. Sau đó, chúng ta sẽ xem những gì xảy ra tiếp theo.”

Top 3 Quả bóng vàng FIFA: Những lý do cho thấy Suarez xứng đáng hơn Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Thêm một lần nữa danh sách rút gọn 3 cầu thủ cạnh tranh cho cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA vấp phải sự chỉ trích của dư luận....

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X