Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột sắp được Barca gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 11/01/2016 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca đang lên kế hoạch “trói chân” tiền vệ Ivan Rakitic bằng một bản hợp đồng mới.


Hè 2014, Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla. Từ khi chuyển tới Nou Camp, cầu thủ này đã nhanh chóng thích nghi và trở thành trụ cột của đội ĐKVĐ La Liga. Mùa trước, cầu thủ 27 tuổi ghi 8 bàn góp công lớn giúp Barca giành cú ăn ba vĩ đại. Trong trận chung kết Champions League với Juventus, chính cầu thủ người Tây Ban Nha đã mở tỉ số giúp đại diện của La Liga giành chiến thắng với tỉ số 3-1.
Tien ve Ivan Rakitic sap duoc Barca gia han hop dong hinh anh
Rakitic chơi rất tốt từ khi tới Barcelona
Mùa này, Ivan Rakitic tiếp tục chơi ấn tượng. Cầu thủ này đang trở thành ngôi sao không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Enrique. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi giúp anh sắp được BLĐ Barca thưởng nóng. Báo chí TBN cho biết đội bóng đá chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ của Sevilla. Ở bản hợp đồng mới, anh sẽ được tăng lương cùng với đó là những điều khoản rất hấp dẫn.
Chửi đổng trên mạng xã hội, Dani Alves khiến Barca khốn đốn
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Alves đã khiến cho Barcelona phải khốn đốn sau khi anh lên tiếng chửi rủa giới truyền thông Tây Ban Nha trên tài khoản mạng xã hội...
Đích thân Rakitic xác nhận việc Barca muốn gia hạn hợp đồng với anh: “Tôi còn hợp đồng với Barca đến năm 2019 nhưng BLĐ đội bóng đã có ý định gia hạn hợp đồng. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống tại đây, bởi vậy tôi chẳng có lý do để từ chối việc ký hợp đồng mới cả. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Khi những nỗ lực của bạn được đội bóng ghi nhận, đó là điều hạnh phúc nhất”. Với những lời chia sẻ của mình, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp.
Tien ve Ivan Rakitic sap duoc Barca gia han hop dong hinh anh 2
Tiền vệ Rakitic sắp được Barca gia hạn hợp đồng
Mùa này, vị trí của Rakitic có thể đang bị đe dọa sau khi Barcelona mua Arda Turan. Song, cựu sao Sevilla lại không quan tâm đến điều đó. Trả lời phỏng vấn với báo chí, Rakitic cho biết: "Tôi không quan tâm tới việc Turan có mặt tại Nou Camp. Từ khi tới Barca, tôi luôn cố gắng để thuyết phục BLĐ đội bóng rằng mình có đủ khả năng để đá chính. HLV rất công bằng. Ông ấy sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt. Bởi vậy, nhiệm vụ của tôi là chơi thật tốt còn việc có được sử dụng thường xuyên hay không phụ thuộc hoàn toàn vào huấn luyện viên”.

Video bàn thắng: Barca 4-0 Granada (Vòng 19 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X