Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột được Atletico Madrid gia hạn thành công

Thứ Năm 19/05/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Atletico Madrid thông báo họ đã chính thức gia hạn thành công với tiền vệ Tiago. Như vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại với sân Vicente Calderon đến Hè năm 2017.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Ở giai đoạn đầu mùa, những đóng góp của tiền vệ Tiago gần như là con số không. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị gãy chân và phải mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Ở giai đoạn cuối mùa, lão tướng 35 tuổi đã trở lại và ngay lập tức được HLV Diego Simeone sử dụng. Tiago đã ra sân 17 lần ở La Liga và anh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Việc cựu cầu thủ của Juventus chơi tốt giúp Atletico bám đuổi Barca ở La Liga đến những vòng đấu cuối cùng. Ở đấu trường Champions League đội bóng thành Madrid cũng đã lọt vào trận chung kết.
Tien ve Tiago gia han hop dong voi Atletico Madrid hinh anh
Atletico Madrid gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Tiago
Tiền vệ Tiago năm nay đã 35 tuổi, sở trường của anh là đá tiền vệ trung tâm. Dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng kinh nghiệm của cầu thủ này vẫn rất cần thiết với Atletico. Đến với đội bóng chủ sân Vicente Calderon từ năm 2011, anh đã ra sân tổng cộng 110 lần tại La Liga và ghi được 10 bàn thắng. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành Madrid sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Nhưng mới đây phía Atletico đã thông báo chính thức gia hạn thành công thêm một năm với Tiago.
HLV Simeone rong chơi với chân dài trước chung kết Champions League
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia Atletico, Diego Simeone thong dong dạo chơi bên bạn gái siêu mẫu ở một bãi biển Tây Ban Nha, tận hưởng kỳ nghỉ ngắn trước khi...
Đích thân giám đốc thể thao Jose Luis Caminero của Atletico xác nhận đã gia hạn thành công với Tiago: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt và sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy cũng chiếm được niềm tin của đồng đội và NHM. Kinh nghiệm của cậu ấy là điều quan trọng với Atletico, bởi vậy chúng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Tiago. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cùng với các đồng đội tiếp tục chiến đấu để mang về cho CLB những danh hiệu”.
HLV Diego Simeone hinh anh 2
Trước đó, Atletico cũng gia hạn thành công với Saul Niguez
Trong đội hình tuyển Bồ Đào Nha dự VCK EURO 2016 tiền vệ Tiago không được triệu tập. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Tiago đã 35 tuổi và còn mới trở lại sau chấn thương. Như vậy, sau khi “trói chân” thành công tiền vệ Saul Niguez, Atletico tiếp tục gia hạn thành công với Tiago. Những động thái này cho thấy Atletico đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa tới từ rất sớm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X