Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột Barca dính chấn thương

Thứ Hai 26/11/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez dính chấn thương đầu gối và dự kiến vắng mặt trong vòng 2 tuần tới. Danh sách chấn thương của Barca trước tiền đạo người Uruguay đã có 6 người khác.
 

Suarez chấn thương đầu gối


Ở trận hòa Atletico Madrid 1-1 cuối tuần qua, Luis Suarez đã thi đấu đủ 90 phút. Tuy nhiên, phía Barcelona thông báo chân sút người Uruguay đã dính chấn thương đầu gối và ngồi ngoài trong vòng 2 tuần tới.

Suarez không có tên trong danh sách đăng ký của Barca cho chuyến làm khách trước PSV ở lượt trận thứ 5 của vòng bảng Champions League. Nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ 31 tuổi sẽ tiếp tục vắng mặt cho tới sau khi đội bóng xứ Catalonia đụng độ Espanyol ở trận derby tại La Liga ngày 8 tháng 12 tới.

HLV Valverde khen ngoi Luis Suarez

Luis Suarez dính chấn thương đầu gối và ngồi ngoài 2 tuần


Đây dĩ nhiên là một tổn thất lớn của Barca. Mùa 2018/19 này chứng kiến Luis Suarez có sự hồi sinh phong độ. 17 lần ra sân đã qua tại La Liga và Champions League, tuyển thủ Uruguay đóng góp 9 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.
 

Bão chấn thương càn quét


Thông tin Luis Suarez dính chấn thương đầu gối diễn ra sau một loạt tin buồn Barca phải nhận. Trong quá trình khởi động trước đại chiến với Atletico Madrid đêm thứ 7 vừa qua, thủ môn Jasper Cillessen đã gặp vấn đề ở đùi. Tuyển thủ Hà Lan sẽ không thể thi đấu trong 3 tuần tới.

Jasper Cillessen
Jasper Cillessen cũng mới chấn thương đùi

Tân binh Arthur đã chơi 80 phút cho Barca trước Atletico nhưng bị căng cơ và buộc lòng rời sân nhường chỗ cho Ousmane Dembele. Chính sao trẻ người Pháp là tác giả bàn gỡ hòa 1-1 đúng phút 90 cho Blaugrana. Còn Arthur, anh ít nhất sẽ làm khán giả tại Champions League giữa tuần này.

Trước đó, hết Sergi Roberto và Rafinha đều đã gia nhập danh sách chấn thương cùng với Thomas Vermaelen và Sergi Samper. Sergi Roberto mất 4 tuần điều trị chấn thương gân khoeo còn Rafinha dự kiến sẽ dưỡng thương dài hạn.

Vốn có tiền sử chấn thương dày đặc, Rafinha lại tiếp tục hứng chịu một cú sốc. Tiền vệ người Brazil bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm tới. Niềm an ủi nho nhỏ cho Barca là Philippe Coutinho đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho cuộc đấu với PSV.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:

Atletico Madrid 1-1 Barca (KT): Nhà vua thoát hiểm đúng phút 90
Tưởng như gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải đón nhận thất bại trong chuyến hành quân đến thủ đô Madrid nhưng rồi pha kiến tạo thiên tài của Messi đã giúp cho...
Messi muốn Barca mua sao khủng Serbia nâng cấp tuyến giữa
Lionel Messi muốn Barca mua Milinkovic-Savic của Lazio vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X