Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Thứ Hai 13/08/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Timo Werner của RB Leipzig nâng cấp hàng công, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ người Đức.

Real muốn mua một cầu thủ tấn công hàng đầu


Sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu để thay thế. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm tới.
Real Madrid muốn mua Timo Werner hình ảnh

Werner là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Real Madrid


Neymar, Mbappe và Eden Hazard là những mục tiêu hàng đầu được real Madrid nhắm tới, song những thương vụ này đều đang rất khó khăn. PSG hét giá cực cao cho bộ đôi ngôi sao của mình, trong khi đó Chelsea quyết giữ bằng được Hazard.

Real tính gửi lời đề nghị 200 triệu bảng mua Hazard, song việc kỳ CN Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh đã chặn chiều mua cầu thủ khiến Chelsea vẫn quyết tâm giữ ngôi sao người Bỉ.

Theo Don Balon, Real đã nhắm Rodrigo Moreno của Valencia, song “Bầy dơi” đòi đến 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. Rõ ràng hành trình đi tìm một chân sút đẳng cấp của Los Blancos gặp quá nhiều chông gai.

Real chuyển hướng sang Timo Werner

Real Madrid muốn mua Timo Werner của RB Leipzig nâng cấp hàng công, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ người Đức.
Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Real Madrid hình ảnh 2

Real chi 60 triệu euro mua Werner


Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner là chân sút chủ lực trên hàng công của RB Leipzig, cầu thủ người Đức duy trì phong độ rất ổn định. Mùa vừa qua anh ghi 13 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 28 lần đá chính ở Bundesliga.

Tại World Cup 2018, Timo Werner cũng là chân sút chủ lực của ĐT Đức. RB Leipzig không muốn bán ngôi sao của mình, song Real đang hy vọng số tiền 60 triệu euro có thể thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người.

Real còn dự định đáp ứng mức lương rất cao và tạo cơ hội để Timo Werner ra sân thường xuyên, họ đang rất hy vọng có thể sở hữu chân sút sinh năm 1996 ở phiên chợ Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X