Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn Real Madrid bị đem cho mượn

Thứ Tư 14/08/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nối gót Luca Zidane, Andriy Lunin đã được Real Madrid đem cho Real Valladolid mượn trong mùa giải 2019/20.

Andriy Lunin không thể cạnh tranh suất đá chính tại Real Madrid và tiếp tục được họ đem cho một CLB tại La Liga mượn dưới dạng cho mượn.

Lunin được Real mang về từ Zorya Luhansk với giá 8,5 triệu euro hè 2018. Nhưng tới nay, chưa một lần thủ môn người Ukraine có cơ hội bắt cho đội 1 của Los Blancos. Đó là điều đã được dự báo trước khi suốt 1 năm qua, bài toán người gác đền số 1 luôn rất nan giải với các HLV Real từ Julen Lopetegui, Santiago Solari tới Zinedine Zidane.

Lunin cua Real Madrid
Andriy Lunin thêm một lần được Real Madrid đem đi cho mượn

Hiện tại những Thibaut Courtois và Keylor Navas tiếp tục cạnh tranh cho một suất ra sân thường xuyên tại sân Santiago Bernabeu. Đến con trai Zidane là Luca cũng bị đem cho mượn ở đội hạng dưới Racing Santander. Lunin cũng mới nối gót ra đi ngắn hạn và đích đến là Real Valladolid.

Mùa trước, chàng trai 20 tuổi cũng được đẩy sang Leganes dưới dạng cho mượn để thu thập kinh nghiệm. Dù vậy, hiệu quả chẳng là bao khi mà tổng cộng Lunin chỉ có 7 lần ra sân với 5 là tại La Liga. Đây là thành viên của U20 Ukraine lên ngôi vô địch World Cup U20 hè này sau khi đánh bại Hàn Quốc trong trận chung kết.

Bản thân Lunin được trao Găng tay vàng sau những màn trình diễn xuất sắc. Ban đầu, anh được giữ lại như một người dự phòng cho Courtois và Navas được đem cho mượn. Nhưng không có lời đề nghị nào hợp lý gửi tới thủ môn người Costa Rica và anh không đi đâu.

Và Real quyết định cho Lunin đi “tu nghiệp” thêm một lần nữa. “Bầy kền kền” sẽ có màn ra quân tại La Liga bằng chuyến làm khách tới sân Celta Vigo tối thứ 7 ngày 17/8 tới.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X