Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nguồn tin cậy tiết lộ Messi có thể rời Barca

Thứ Tư 26/10/2016 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng đội cũ của Lionel Messi tại ĐT Argentina là Maxi Rodriguez tin rằng ngôi sao của Barcelona sẽ hồi hương thi đấu trong tương lai không xa.


Trước khi tới Barcelona chơi bóng năm 2001 khi mới 14 tuổi, ngôi sao Lionel Messi là thành viên của Newell's Old Boys tại quê nhà Argentina. Và đã vài lần đích thân Messi tiết lộ anh mong mỏi được hồi hương chơi cho Newell trước khi giải nghệ. Được biết khoác áo đội bóng thành phố Rosario đã là ước mơ của Leo từ khi còn bé và đến giờ anh vẫn ấp ủ nó.

Them mot nguon tin cay tiet lo Messi co the roi Barca hinh anh
Messi không ít lần bày tỏ muốn được trở lại Argentina chơi bóng

“Cuộc sống của tôi đã thay đổi và đi theo hướng khác, nhưng tôi không hối tiếc. Tôi muốn được trở lại Argentina và chơi cho Newell, nơi tôi sinh ra và lớn lên”, Messi đã nói như vậy trong một phát biểu trong chương trình Polemica Telefe en el Bar trên truyền hình Argentina. Và đó cũng là lý do mà dù Barca đã mở những cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng còn hiệu lực tới năm 2018, chân sút 29 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

Tiền vệ Maxi Rodriguez của Newell, người từng có cơ hội thi đấu cùng Messi tại ĐT Argentina giai đoạn năm 2005 tới 2014 không dám mơ Messi trở về ngôi nhà xưa ngay thời điểm này, nhưng cho rằng thương vụ này có thể diễn ra sau khi World Cup 2018 tại Nga kết thúc: “Hy vọng rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ có cơ hội để xem Messi chơi cho Newell”, anh nói với Tyc Sports.

“Tôi nghĩ rằng nó sẽ xảy ra, cụ thể là sau World Cup 2018 tại Nga. Chúng tôi đã biết về việc Messi muốn một ngày nào đó trở lại Newell – CLB đang có những bước tiến lớn. Nhưng tôi cũng không mơ rằng điều đó sẽ xuất hiện trước World Cup.”

Messi hiện đang bước vào mùa giải thứ 13 kể từ khi gia nhập Barca và có màn ra mắt chính thức đội 1 vào năm 2004. Tính tới nay, anh đã giành được tổng cộng 29 danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB của Tây Ban Nha bên cạnh 5 Quả bóng vàng ở cấp độ cá nhân. Messi cũng mới lọt vào danh sách rút gọn 30 ứng viên tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

Lộ diện đầy đủ 30 ứng viên Quả bóng vàng 2016: Có Messi!
Trong những đợt công bố cuối cùng của ban tổ chức Quả bóng vàng 2016, người ta mới thấy cái tên của siêu sao Lionel Messi xuất hiện trong danh sách rút gọn các...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X