Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đe dọa suất đá chính, sao Real lập tức lấy lòng Zidane

Thứ Sáu 11/03/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Toni Kroos đã ra sức lấy lòng HLV Zinedine Zidane trong bối cảnh suất đá chính của bản thân tại Real Madrid đang có nguy cơ bị đe dọa.

Bi de doa suat da chinh, sao Real lap tuc lay long Zidane hinh anh
Kroos ra sức lấy lòng Zidane

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane lên cầm quyền tại Real, ông luôn ưu tiên sử dụng bộ ba tiền vệ Modric-Kroos-Isco. Thế nhưng chứng kiến đội nhà thi đấu bất ổn và đặc biệt là khâu phòng ngự, Zizou đang tính tới việc xây dựng lối chơi có một mỏ neo đích thực. Trong những trận đấu gần đây, nhà cầm quân người Pháp đã tin dùng cầu thủ phòng ngự Casemiro và điều này đang là mối đe dọa nghiêm trọng cho suất đá chính của tiền vệ Toni Kroos trong tương lai.

Trước tình hình trên, Kroos đã ngay lập tức lên tiếng lấy lòng Zidane: “Ông ấy giúp tôi chạm đến đỉnh cao của mình và giúp tôi có thể chơi tốt hơn. Tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn nhiều. Zidane biết tôi có thể chơi ở vài vị trí khác nhau, chẳng hạn như trận gặp Roma mới đây, tôi được phép di chuyển đến mọi điểm trên sân, ở bất cứ khu vực nào trên sân, điều đó càng làm cho chúng tôi chơi tốt hơn.”

Có quá nhiều cơ sở để tin rằng lời nhận định của Kroos là hoàn toàn nịnh hót. Trước đây trong màu áo của Bayern, cầu thủ sinh năm 1990 cũng nhiều lần ca ngợi các nhà cầm quân như Jupp Heynkes hay Pep Guardiola. Thậm chí Kroos không ngần ngại khẳng định, Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới và là người đưa anh lên tầm cao mới. Nhưng giờ đây, quan điểm của Kroos đã thay đổi để có lợi cho bản thân khi anh hết lời tung hô Zidane.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, tiền vệ Toni Kroos vẫn luôn chứng tỏ mình là một chân chuyền thượng hạng của Real. Theo thống kê, cầu thủ người Đức đã thi đấu 32 trận trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 1 bàn thắng, 8 đường kiến tạo, cùng với đó là tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 95%. Mặc dù vậy, điều mà Real cần là đánh chặn và phòng ngự ở tuyến giữa thì Kroos lại thực hiện không được như mong muốn. Rất có thể trong thời gian tới, Kroos sẽ phải chia sẻ suất đá chính của mình với đàn em Casemiro và bản thân cầu thủ người Đức chắc chắn là không muốn điều này xảy ra.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X