Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại muốn Zidane làm HLV Real

Thứ Sáu 25/12/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao Luis Figo của Real Madrid tin rằng Zinedine Zidane có thể dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.


HLV Rafael Benitez suốt từ khi nhậm chức HLV trưởng Real Madrid đầu mùa giải này chưa khi nào chiếm được lòng tin của người hâm mộ đội bóng. Xuất phát từ lối chơi thiếu cống hiến cho tới trận thua tủi hổ 0-4 trước đại kình địch Barcelona rồi vụ dùng trái phép Denis Cheryshev khiến Real bị loại khỏi cúp Nhà vua đã khiến nhà cầm quân 55 tuổi mất đi nhiều sự tín nhiệm từ trong ra ngoài sân Bernabeu. Ngay cả khi Los Blancos đè bẹp Rayo Vallecano tới 10-2, trên khán đài vẫn xuất hiện những tiếng la ó dữ dội hướng về Benitez.

Cuu ngoi sao Figo ung ho Zidane lam HLV Real thay Benitez bi sa thai hinh anh
Benitez thường xuyên phải đối mặt với tin đồn bị sa thải

Dù chủ tịch Florentino Perez nhân dịp Giáng sinh này đã phải lên tiếng trấn an và kêu gọi những người yêu mến Real đứng về phía Benitez để cùng đưa tập thể đi lên. Tuy nhiên, tin đồn về tương lai của ông vẫn xuất hiện liên tục trên các mặt báo. Trước khi Jose Mourinho - người mới bị Chelsea sa thải tuần trước được dự báo trở lại mái nhà xưa thì huyền thoại Zinedine Zidane
cũng được cho là có khả năng tiếp quản chiếc ghế nóng.

Mới đây, người đã từng là đồng đội của Zidane giai đoạn 2001-2005 là Luis Figo cũng đã bày tỏ sự tin tưởng anh đủ bản lĩnh làm việc tại một trong những CLB có áp lực nặng nề nhất thế giới bóng đá nếu như Benitez bị sa thải. “Tôi nghĩ trở thành HLV Real là mục tiêu của Zidane. Anh ấy đang huấn luyện đội trẻ và tôi nghĩ trong suy nghĩ của mình chắc chắn phải xuất hiện ý tưởng lên nắm đội 1. Tôi không rõ là lúc nào, nó phụ thuộc vào cơ hội của mỗi người, phụ thuộc vào lãnh đạo có tin tưởng giao cho bạn trách nhiệm lớn hay không”, cựu ngôi sao Real
nói với Omnisport.

Cuu ngoi sao Figo ung ho Zidane lam HLV Real thay Benitez bi sa thai hinh anh 2
Figo ủng hộ đồng đội cũ Zidane tiếp quản chiếc ghế HLV Real

Hiện tại, Zidane đang đảm trách công việc HLV Real Madrid Castilla chơi tại giải hạng 3 Tây Ban Nha và đạt thành tích không tồi. Sau 18 vòng đầu tiên, đội trẻ “Kền kền” dưới sự dẫn dắt của huyền thoại 43 tuổi đang xếp thứ 2 tại bảng B, vị trí giúp họ được dự loạt play-off lên hạng vào cuối mùa. Trong chuỗi trận này, Real Castilla đã thể hiện được đúng truyền thống của CLB với lối chơi tấn công phóng khoáng. Họ ghi được 27 bàn thắng, nhiều thứ 2 tại giải (kém hơn Real Union 1 bàn).

Cuu ngoi sao Figo ung ho Zidane lam HLV Real thay Benitez bi sa thai hinh anh 3

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X