Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV khủng từ chối Real Madrid

Thứ Năm 01/11/2018 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải. “Giáo sư” khẳng định không làm việc ở Bernabeu ở thời điểm hiện tại.

Wenger từ chối Real Madrid


Real Madrid sa thải Julen Lopetegui sau chuỗi trận tệ hại của đội bóng, đặc biệt là trận thua 1-5 trước Barca tại Camp Nou. Ông thầy người Tây Ban Nha nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ BLĐ và NHM Los Blancos nhưng bị sa thải chỉ sau 5 tháng cầm quân.
Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Real đang tìm kiếm người thay thế Julen Lopetegui


Sau khi sa thải Lopetegui, Real Madrid đang đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế. Rất nhiều mục tiêu đang được Los Blancos nhắm tới. Theo báo chí TBN, đội chủ sân Bernabeu muốn bổ nhiệm cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger.

Nhà cầm quân người Pháp đang nghỉ ngơi sau khi rời Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó. Đã có những thông tin cho rằng “Giáo sư” muốn trở lại cầm quân, ngay lập tức Real đã ngỏ ý muốn được làm việc với ông thầy người Pháp.

Tuy nhiên, Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được talkSPORT đăng tải. “Giáo sư” khẳng định không làm việc ở Bernabeu ở thời điểm hiện tại. Ông thầy 69 tuổi khẳng định chỉ trở lại làm việc vào mùa giải tới, ông sẽ không dẫn dắt bất kỳ CLB nào trong thời gian còn lại của mùa giải này.
Arsene Wenger

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Real Madrid


Trước đó Michael Laurdup từ chối dẫn dắt Real, lý do mà ông đưa ra cũng tương như như Wenger. Cựu HLV Swansea khẳng định ông không muốn làm nhiệm vụ “chữa cháy”. Rõ ràng ở thời điểm hiện tại không ai muốn tiếp quản đống đổ nát do Lopetegui để lại.

Hiện Antonio Conte, Pochettino và Mourinho đang là những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, Los Blancos đang cố gắng đàm phán để bổ nhiệm HLV mới. Trong trường hợp không thể đưa về một HLV hàng đầu, nhiều khả năng Santiago Solari sẽ dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X