Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia chạy đua giành James Rodriguez cùng M.U và Chelsea

Thứ Ba 11/07/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti muốn tái ngộ ngôi sao James Rodriguez tại Bayern Munich.


Sau khi tỏa sáng trong màu áo ĐT Colombia tại World Cup 2014, James Rodriguez đã được Real Madrid để mắt và nhanh chóng chiêu mộ anh từ Monaco với mức giá lên tới 80 triệu Euro. Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ này đã có mùa giải đầu tiên khá ấn tượng tại sân Santiago Bernabeu thể hiện qua 13 bàn thắng, 13 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân tại La Liga.

Them mot dai gia chay dua gianh James Rodriguez cung MU va Chelsea hinh anh
James Rodriguez không còn muốn ở lại Real

Tiếc rằng sau sự ra đi của người thầy Ancelotti, James Rodriguez cũng không còn giữ được vị trí chính thức dưới thời HLV Rafa Benitez và nay là Zinedine Zidane. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi chỉ được ra sân có 28 lần trên mọi đấu trường nhưng có tới 11 là từ băng ghế dự bị. Dù vẫn luôn chứng tỏ sự hiệu quả với 8 bàn, 8 kiến tạo trong chuỗi trận nói trên, James vẫn chỉ được xem như giải pháp dự phòng của HLV Zidane. Việc không được đăng ký vào danh sách dự chung kết Champions League với Juventus mùa trước càng khiến cho tiền vệ này cảm thấy thất vọng.

Sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, báo chí Tây Ban Nha loan tin James Rodriguez cùng người đại diện đã tới gặp chủ tịch Florentino Perez của Real để bày tỏ ý định muốn ra đi. Biết được tin này, không thiếu những đội bóng lớn muốn “giải cứu” cho James và quyết tâm nhất phải kể đến Man United và Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh. Mới đây, tờ AS khẳng định HLV Ancelotti muốn được tái ngộ trò cũ tại Bayern Munich. Chiến lược gia người Italia xem James như sự thay thế hoàn hảo cho Franck Ribery, Arjen Robben đã lớn tuổi còn Douglas Costa chuẩn bị ra đi.

Đồng đội ủng hộ James Rodriguez ra đi
Radamel Falcao, đồng đội của tiền vệ James Rodriguez tại Monaco và ĐT Colombia, cho rằng cầu thủ 25 tuổi cần làm điều khiến mình cảm thấy hạnh phúc.

Sự thèm muốn James Rodriguez của Bayern và Ancelotti là không phải bàn cãi bởi ngoài tài năng, anh còn có thể phục vụ cho đội bóng lâu dài. Điều này trái với trường hợp của Alexis Sanchez, người sắp bước sang tuổi 29 và bị chính chủ tịch Uli Hoeness cho rằng không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của “Hùm xám”.

Chỉ có điều để có thể thành công trong thương vụ này, Bayern sẽ phải xác định trước rằng sẽ phải chi ra một khoản phí không nhỏ. Trước đó, những M.U và Chelsea đã liên tục gửi tới Real những lời đề nghị khổng lồ cho James Rodriguez, cao nhất lên tới 60 triệu Euro nhưng vẫn bị khước từ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố sẽ chỉ bán ngôi sao người Colombia nếu nhận được 80 triệu Euro, đúng bằng những gì họ bỏ ra để có anh 3 năm trước từ Monaco.

Xem thêm một số bài viết khác về James Rodriguez trên trang bongda24h.vn:

 >> Bao bong da <<

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X