Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Barca

Thứ Ba 02/02/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Barca xác nhận để trung vệ Jean-Clair Todibo cập bến OGC Nice dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/2021.

Jean-Clair Todibo tiếp tục được đem cho mượn


Trung vệ Jean-Clair Todibo gia nhập Barca từ Toulouse vào mùa Đông năm 2019. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ sinh năm 1999 này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, anh không thể hiện được nhiều mỗi khi được trao cơ hội. Tolibo chỉ có 5 lần ra sân trong nửa mùa giải trong màu áo Barca.
 
Trung vệ Jean-Clair Todibo chính thức rời Barca hình ảnh

Tolibo không được trọng dụng ở Barca


Hè năm ngoái, Barca đã quyết định cho Benfica mượn Todibo với mục đích giúp anh được thi đấu thường xuyên, song trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha cầu thủ 21 tuổi không thể cạnh tranh vị trí với Jan Vertonghen và Nicolas Otamendi.

Chứng kiến Tolibo không được trao cơ hội ra sân ở Benfica, Barca đã quyết định chấm dứt hợp đồng cho mượn sớm hơn dự kiến. Ở sân Camp Nou, HLV Ronald Koeman đã có: Ronald Araujo, Oscar Mingueza, Gerard Pique, Clement Lenglet và Samuel Umtiti, bởi vậy ông không cần sự có mặt của cựu sao Toulouse.

Barca quyết định để cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục rời đi theo dạng cho mượn. Trang chủ đội bóng Tây Ban Nha xác nhận đã đẩy đi trung vệ Jean-Claire Todibo sang OGC Nice dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/2021. 
 
Trung vệ Jean-Clair Todibo chính thức rời Barca hình ảnh

Tolibo tới Nice dưới dạng cho mượn


Đội bóng nước Pháp có thể mua đứt cầu thủ 21 tuổi với giá chỉ vào khoảng 9 triệu euro. Barcelona sẽ nhận về 15% số tiền chuyển nhượng nếu Nice bán Todibo sang bất kỳ đội bóng nào khác trong tương lai. Đây là thương vụ được cho là tốt cho tất cả các bên.

Nếu như Tolibo có cơ hội được ra sân thường xuyên thì OGC Nice có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Barca cũng có thể mang về thêm một khoản tiền nếu cầu thủ 21 tuổi chơi hay ở Pháp và được mua đứt ở Hè 2021.
SỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè nàySỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè này
Những thông tin về bản hợp đồng của Lionel Messi với Barca mới đây đã bị rò rỉ, và tiết lộ nhiều điều khoản bất ngờ.
Neymar chính thức lên tiếng về tương laiNeymar chính thức lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Neymar mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của mình, ngôi sao người Brazil đã báo tin buồn cho Real Madrid và Barca.
Antoine Griezmann tiết lộ về tương lai Lionel MessiAntoine Griezmann tiết lộ về tương lai Lionel Messi
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Lionel Messi, đồng đội của anh ở Barca, Antoine Griezmann đã có những chia sẻ thú vị.
Messi đá phạt đỉnh cao, Barca nhọc nhằn rửa hận BilbaoMessi đá phạt đỉnh cao, Barca nhọc nhằn rửa hận Bilbao
Nhọc nhằn đánh bại Bilbao ở vòng 21 nhờ 2 bàn thắng của Messi và Griezmann, Barcelona đã vượt qua Real Madrid để chiếm vị trí thứ hai trên BXH La Liga 2020/21.
Video bóng đá Barca vs Bilbao: Messi sút phạt đẳng cấpVideo bóng đá Barca vs Bilbao: Messi sút phạt đẳng cấp
Video bóng đá Barca vs Bilbao vòng 21 La Liga 2020/2021 hôm nay 1/2.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Bilbao 2-1 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X