Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm bằng chứng cho thấy Coutinho sắp là người của Barca

Chủ Nhật 31/12/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Philippe Coutinho tới Barcelona đã bị một hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng làm rò rỉ.


Cách đây ít hôm, Liverpool đã hoàn thành siêu hợp đồng trị giá 75 triệu bảng với trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. Qua đó, đội bóng thành phố Cảng đã biến tuyển thủ Hà Lan trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục của Kyle Walker mới lập hè vừa qua. Nhưng chính thương vụ này khiến người ta đồn đoán rằng Liverpool sẽ bán đi một ngôi sao nào đó để cân bằng tài chính.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ đã chi gần 80 triệu bảng cho 2 bản hợp đồng với Mohamed Salah và Alex Oxlade-Chamberlain chưa kể cầu thủ trẻ Dominic Solanke. Ở chiều ngược lại, dù liên tục nhận được những lời đề nghị hấp dẫn dành cho Philippe Coutinho tới từ Barcelona cao nhất tới 115 triệu bảng, Liverpool vẫn từ chối. Chưa bỏ cuộc, gã khổng lồ Tây Ban Nha quyết tâm có được chữ ký của ngôi sao Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Them bang chung cho thay Coutinho sap la nguoi cua Barca hinh anh
Coutinho đang tiến gần tới cửa gia nhập Barca

Bản thân Coutinho cũng muốn tìm kiếm bến đỗ giàu tham vọng để phát triển sự nghiệp. Tờ Mundo Deportivo tiết lộ ngày hôm qua rằng cầu thủ 25 tuổi đã nhờ một công ty bất động sản có tiếng tìm kiếm cho mình một căn hộ tại Barcelona. Có thể dễ dàng suy đoán rằng đây chính là nơi sinh sống của Coutinho và gia đình trong thời gian thi đấu cho Blaugrana.

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày, người hâm mộ Liverpool lại thêm một lần lo lắng với động thái đáng ngờ từ hãng sản xuất thể thao nổi tiếng Nike. Trên trang web chính thức của mình, nhà tài trợ trang phục của Barcelona đã làm rò rỉ cái tin Coutinho tới Barca. Trong mục mua hàng trực tuyến, người ta thấy dòng quảng cáo: “Philippe Coutinho đã sẵn sàng để tỏa sáng tại Camp Nou. Mua ngay áo đấu Barcelona với tên của Nhà ảo thuật trên đó.”

Them bang chung cho thay Coutinho sap la nguoi cua Barca hinh anh 2
Nike làm rò rỉ tin Coutinho tới Barca

Phía Nike sau đó đã xóa trang quảng bá của mình và đến giờ việc họ mắc sai lầm trong PR hay bị tin tặc can thiệp vẫn còn là dấu hỏi lớn. Hiện hãng sản xuất đồ thể thao này cũng như Barcelona vẫn chưa chính thức có động thái gì về vụ việc.

Barca dự định sẽ trở lại thương vụ mua Coutinho ngay sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở ra. Lần này, họ sẵn sàng chi 135 triệu bảng, tức không ít hơn là bao so với tổng tiền mua sắm Liverpool đã chi từ hè đến giờ. Với tình hình hiện nay, xem ra ngày cầu thủ có biệt danh “Phù thủy nhỏ” tới sân Camp Nou không còn quá xa.

Xem thêm một số bài viết khác về Philippe Coutinho trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X