Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thế giới bóng đá thật nhàm chán nếu thiếu vắng Lionel Messi"

Chủ Nhật 04/09/2016 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua trước Argentina ở vòng loại World Cup 2018, Luis Suarez đã ca ngợi quyết định quay trở lại đội tuyển quốc gia của Lionel Messi là một điều tốt đẹp cho cả thế giới bóng đá.

Bất chấp chấn thương gân kheo đang mắc phải, Lionel Messi vẫn có một màn trình diễn tuyệt vời trong ngày trở lại đội tuyển Argentina. Phút thứ 43, Messi lại khiến cả khán đài bùng nổ như thường lệ khi cầm bóng trước vòng vây của bốn, năm bóng áo xanh và rồi bất ngờ dứt điểm hiểm hóc hạ gục đội tuyển Uruguay của người bạn thân Luis Suarez. Chiến thắng này đã giúp Argentina tạm thời leo lên ngôi đầu bảng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
The gioi bong da that nham chan neu thieu vang Lionel Messi hinh anh
Messi ghi bàn ngay trong lần tái xuất ĐTQG
 
Sau ba thất bại liên tiếp ở các giải đấu lớn (World Cup 2014, Copa America 2015, Copa America 2016), cầu thủ đã giành được 5 Quả bóng vàng FIFA đã khiến người hâm mộ bóng đá thế giới phải ngỡ ngàng khi anh quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
 
Tuy nhiên, sau cuộc gặp với tân huấn luyện viên Edgardo Bauza hồi tháng trước, anh lại “nuốt lời” và quay lại đội tuyển. Điều này đã tạo nên một cơn tranh cãi dữ dội giữa hai nửa của bóng đá thế giới, một bên hạnh phúc vì tiếp tục được chứng kiến Messi chơi bóng ở các giải đấu lớn, một nửa dè bỉu rằng tất cả chỉ là "chiêu trò" của Messi.
 
"Với tư cách một người bạn, tôi hạnh phúc vì điều đó, tôi hiểu rằng việc được khoác áo Argentina một lần nữa có ý nghĩa lớn lao thế nào với Messi. Còn trên phương diện của một người yêu bóng đá, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc cho cả thế giới này". Suarez chia sẻ với tờ Goal. 
 
Theo cựu tiền đạo của Liverpool, nếu Messi không thay đổi quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế thì World Cup hay Copa America sẽ rất tẻ nhạt. Suarez cho rằng những sân chơi lớn như vậy cần có sự xuất hiện của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (Messi), đó là điều tuyệt vời cho mọi tín đồ bóng đá.
 
Tờ Mirror mới đây cũng tiết lộ một đoạn hội thoại khá thú vị giữa Luis Suarez và Lionel Messi trong trận đấu đêm qua. Nhờ thuật đọc khẩu hình miệng, các chuyên gia của Row Zed đã phân tích chính xác 100% nội dung cuộc nói chuyện của hai tiền đạo này.
 
Cụ thể hơn, Messi đã nói với Suarez rằng anh hi vọng người đồng đội của mình sẽ thất bại trong trận đấu ngày hôm nay. Đáp trả lại, tiền đạo người Uruguay hài hước hỏi: "Tôi tưởng cậu nghỉ hưu rồi mà Messi?". Tưởng như số 10 của Barca sẽ cứng họng nhưng Messi lại còn cao tay hơn khi trả lời rằng Suarez sau trận đấu sẽ phải ước rằng anh chưa bao giờ rút lại quyết định giã từ đội tuyển quốc gia của mình.
 
Sau màn tỏa sáng trước Uruguay, Messi lại đứng trước nguy cơ lỡ trận tiếp theo gặp Venezuela ở vòng loại World Cup vì chấn thương. Đây là hậu quả của lịch thi đấu dồn dập đầu mùa giải cho cả tuyển Argentina và câu lạc bộ Barcelona.

 
⇒ Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X