Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Ernesto Valverde lên tiếng sau trận thua sốc trước Bilbao

Thứ Bảy 17/08/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về trận Bilbao vs Barca, ông thất vọng với các học trò sau trận thua 0-1 trên sân của đối thủ. Ông thầy người TBN cũng dành cho đội chủ nhà những lời khen.

HLV Valverde thất vọng với các học trò


Barca khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga bằng trận đấu trên sân của Bilbao, họ sẽ không có sự phục vụ của Messi vì chấn thương. HLV Ernesto Valverde đã sử dụng bộ ba Griezmann, Suarez và Dembele trên hàng công. Ở tuyến giữa, tân binh De Jong ra sân ngay từ đầu.
HLV Valverde nói về trận Bilbao vs Barca hình ảnh

HLV Valverde nói về trận thua Bilbao


Với một đội hình vượt trội, Barca dễ dàng kiểm soát thế trận. Họ cầm bóng hơn 70% và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Phung phí cơ hội khiến đội khách phải trả giá. Phút 89, Aritz Aduriz ghi bàn thắng duy nhất giúp Bilbao giành chiến thắng 1-0.

Barca đã có khởi đầu không thành công. HLV Valverde nói về trận Bilbao vs Barca, ông thất vọng với các học trò sau trận thua 0-1 trên sân của đối thủ.

“Chúng tôi kiểm soát nhiều bóng, nhưng lại không thể tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn và chuyển hóa thành bàn thắng. Griezmann mới đến, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Ở trận đấu này, cậu ấy phối hợp chưa tốt cùng các đồng đội”.

Chia sẻ về việc Barca không có sự phục vụ của Lionel Messi, Valderde tiếp tục: “Chúng tôi phải học cách thích nghi với cuộc sống không có Messi, bởi không phải khi nào cậu ấy cũng ra sân thi đấu”. Nói thêm về chấn thương của Suarez, ông thầy người TBN tiếp tục: “Suarez dường như đã gặp vấn đề ở bắp chân, chúng tôi phải chờ đợi thêm”.

HLV Valverde cũng dành cho Bilbao những lời khen ngợi: “Phải thừa nhận rằng họ đã có một trận đấu tốt khi phòng ngự chặt chẽ. Bàn thắng của Aritz Aduriz rất đẹp. Cậu ấy từng ghi những bàn thắng tương tự trong sự nghiệp, cậu ấy là mối hiểm họa cho mọi hàng thủ”.


Griezmann và Alba thất vọng với màn trình diễn của Barca


Không chỉ HLV Valverde thất vọng mà những trụ cột của đội chủ sân Camp Nou đều tỏ ra thất vọng sau trận thua Bilbao. Tân binh trị giá 120 triệu euro, Antoine Griezmann buồn bã chia sẻ.
Griezmann that vong khi Barca thua tran

Griezmann thất vọng khi Barca thua trận


“Điều duy nhất chúng tôi làm được ở trận đấu này là kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi không thể chuyển điều đó thành những cơ hội và bàn thắng. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian ở phía trước. Mùa giải còn dài và chúng tôi phải nỗ lực ở những trận đấu tiếp theo”.

Hậu vệ trái Alba thì khẳng định: “Chúng tôi không có những ý tưởng rõ ràng trong tấn công, đội bóng cầm nhiều bóng nhưng tỏ ra bế tắc. La Liga 2019/20 chỉ mới bắt đầu và Barcelona sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

Ở vòng đấu tới vào ngày 26/8, Barca sẽ tiếp Real Betis tại Nou Camp còn Bilbao đối đầu Getafe (25/8). Nhiều khả năng ở vòng 2 Barca sẽ đón chào sự trở lại của siêu sao Messi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X