Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Enrique lo sợ Aguero

Thứ Ba 01/11/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Barca tại vòng bảng Champions League, HLV Enrique và tiền vệ Ivan Rakitic đã tỏ ra lo ngại với tiền đạo Sergio Aguero.

Tiền đạo Sergio Aguero đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Trong trận đấu gần nhất với West Brom, ngôi sao người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0, qua đó tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Từ đầu mùa giải này, Aguero vẫn là chân sút số 1 của Man City. El Kun đã ghi tới 13 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải này, tính riêng tại Premier League anh đã ghi 7 bàn sau 8 trận, chỉ sau duy nhất Diego Costa của Chelsea với 8 bàn.
Man City vs Barca Enrique va Rakitic danh gia cao Aguero hinh anh
Aguero đang đạt phong độ rất cao
Trước trận Man City vs Barca tại vòng bảng Champions League, HLV Enrique đã tỏ ra lo ngại với phong độ cao của tiền đạo Sergio Aguero: “Chúng tôi sắp phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Chiến thắng cách biệt ở trận lượt đi không nói lên điều gì, đây sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn. Chúng ta không cần phải nói quá nhiều về Aguero. Ai cũng hiểu được đẳng cấp của cậu ấy. Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước một tiền đạo giỏi như vậy. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và tìm cách ngăn cản cậu ấy ghi bàn”.
Pep Guardiola yêu cầu một trận đấu hoàn hảo với Barcelona
Quyết tâm phục thù Barcelona, HLV Pep Guardiola đã đòi hỏi các học trò ở Man City phải nỗ lực hết mình nếu không có thể bị loại khỏi Champions League.
Tiền vệ Ivan Rakitic cũng có chung quan điểm: “Chúng tôi biết rằng Aguero là tiền đạo tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và không dễ gì để phong tỏa cậu ta. Cậu ấy sở hữu những kỹ năng làm bàn đa dạng. Chỉ cần một khoảng trống là cậu ấy có thể khiến chúng tôi phải trả giá. Hàng thủ Barca cần chơi tập trung ở trận này, những tiền vệ cũng cần hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Tôi vẫn tin rằng đội bóng đủ khả năng giành một chiến thắng ngay tại Etihad”.
HLV Enrique
HLV Enrique đánh giá cao khả năng của Aguero
HLV Luis Enrique cũng dành cho tiền đạo Messi những lời khen ngợi: “Cậu ấy đã ghi 16 bàn thắng vào lưới các đội bóng Anh ở cúp châu Âu. Tôi nghĩ rằng Messi đủ sức ghi bàn vào lưới Man City ngay tại Etihad. Cậu ấy là ngôi sao quan trọng nhất của chúng tôi trong những mùa giải gần đây. Messi là một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới, chúng tôi cần những đóng góp của cậu ấy để cạnh tranh những danh hiệu”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X