Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy mới khẳng định các cầu thủ Real đang bị tổn thương

Thứ Ba 30/10/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tiên với cương vị thuyền trưởng tạm quyền, HLV Solari chia sẻ tình hình Real Madrid và kỳ vọng cuộc khủng hoảng sẽ sớm trôi qua.


Solari thừa nhận Real gặp khủng hoảng
 

Theo động thái mới nhất, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã sa thải HLV Julen Lopetegui, đồng thời bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV tạm quyền. Đây là hành động không thể khác, sau khi Real Madrid thua tới 4 trong 5 trận đấu gần nhất.
 
Chia sẻ về tình hình hiện tại, Solari – người từng cùng Real giành 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League cho biết: “Các cầu thủ đang bị tổn thương, nhưng họ đang chờ đợi cơ hội để thay đổi điều này. Đây là một đội ngũ của những nhà vô địch, một nhóm tuyệt vời luôn nỗ lực để đem về những danh hiệu.”

HLV Solari chia sẻ tình hình Real Madrid hình ảnh

HLV Solari chia sẻ tình hình Real Madrid


"Tất nhiên, hiện tại không phải tình huống dễ dàng để đối phó, nhưng tôi biết các cầu thủ đều mong muốn cải thiện tình hình, thay đổi mọi thứ xung quanh CLB. Đây là một thời điểm khó khăn, nhưng sẽ cho thấy khả năng thực sự của bạn. Tôi sẽ nỗ lực làm tất cả mọi thứ có thể cho đội bóng. Đây sẽ là thời cơ tuyệt vời để làm điều đó.”
 
“Tôi không nói với vai trò là HLV đội một, tôi đã ở CLB này vì nhiều lý do khác. Khi còn thi đấu, tôi đã đổ mồ hôi và cống hiến hết mình cho đội bóng. Real lớn hơn bất kỳ cá nhân nào, tôi chỉ muốn trở thành một phần của CLB này. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng, tôi rất kỳ vọng vào các học trò” – HLV Solari chia sẻ tình hình Real Madrid.
HLV tạm quyền của Real là fan cuồng của Lionel Messi
Santiago Solari - người mới được đưa lên thay Julen Lopetegui - từng có nhiều bài viết và phát biểu ca ngợi Lionel Messi.
Cái kết thê thảm cho Lopetegui: “Chết” từ ngay khi bắt đầu
Vỏn vẹn hơn 4 tháng kể từ ngày phản bội quốc gia, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục trải qua điều tồi tệ còn hơn thế. Nhưng hãy để ý, thực chất Julen Lopetegui bị...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X