Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Messi hy vọng được dẫn dắt Neymar

Thứ Bảy 23/05/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar đã gần như khép lại, nhưng HLV của Barca vẫn dành cho siêu sao Brazil những lời có cánh.
 

HLV Setien mong muốn làm thầy Neymar

 

Kể từ ngày rời Barca mùa hè 2017, đến nay Neymar vẫn chưa hoàn thành được mục tiêu giành Quả bóng vàng, trở thành cầu thủ hay nhất thế giới của mình. Thậm chí, anh còn nằng nặc đòi quay lại đội chủ sân Camp Nou, cho tới khi mọi thứ khép lại vì đại dịch Covid-19.
 
Mới đây, người đại diện cầu thủ sinh năm 1992 đã xác nhận thông tin này, rằng Neymar không thể rời PSG được nữa. Điều này đồng nghĩa, Barca cũng sẽ xác định mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ hè này, tiền đạo Lautaro Martinez.
 
Dù vậy, HLV Quique Setien vẫn dành cho Neymar những lời tốt đẹp: “Tôi rất hy vọng một ngày nào đó được dẫn dắt Neymar, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thú thực, tôi dành trọn giấc mơ được huấn luyện Messi, nhưng thật tuyệt nếu Neymar gia nhập đội bóng này.”

Neymar rat muon tro lai Barca

Tiền đạo Neymar rất muốn trở lại Barca nhưng không thể


Thuyền trưởng Barca cũng có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như kế hoạch chuyển nhượng: “Chúng tôi biết rằng có 4-5 sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo có thể phù hợp với Barca, và Lautaro Martinez là một trong số đó.

Ivan Rakitic nằm trong kế hoạch của tôi, dù anh ấy không được thi đấu nhiều ở mùa giải này. Nhưng Rakitic biết rằng anh ấy quan trọng với đội bóng.

Hiện nay, tôi tự tin khả năng giải đấu sẽ được hoàn thành, và điều gì cũng có thể xảy ra cho đến vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi đang nắm giữ ngôi đầu bảng, nhưng chúng tôi thích kết thúc mùa giải trên sân cỏ hơn.”

Đại diện Neymar báo tin cực buồn cho Barca
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện tiền đạo Neymar đã chia sẻ về tương lai của cầu thủ này.
Martinez nhận cảnh báo: Đến Barca chỉ dự bị mà thôi!
Fabio Capello đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao Lautaro Martinez của Inter Milan.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X