Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thấy gì sau khi “Real Madrid B” thắng đậm Las Palmas?

Chủ Nhật 01/04/2018 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là một số chi tiết nổi bật khi Real Madrid đánh bại Las Palmas với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.


Tinh thần nhà vô địch đã trở lại

So với hồi đầu mùa, rõ ràng Real Madrid đã thi đấu thanh thoát hơn hẳn. Không còn nhiều áp lực tại La Liga, thầy trò Zinedine Zidane rất thoải mái khi bước vào các trận đấu. Las Palmas vs Real Madrid là một minh chứng rõ nét cho điều này.

Trên lý thuyết, để chuẩn bị cho cuộc đấu với Juventus tại tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần sau, Real chỉ tung đội hình B với ngót nghét 5 trụ cột vắng mặt. Tuy nhiên, xuyên suốt trận đấu với Las Palmas, hiếm khi nào người ta phải nhắc tới điều đó. Real đêm thứ 7 vẫn vượt trội đẳng cấp so với đội chủ nhà.

Thay gi sau tran dau Las Palmas vs Real Madrid vong 30 La Liga hinh anh
Đội hình 2 Real thể hiện sức mạnh tuyệt vời

Tốc độ lên bóng được Real đẩy cao đến chóng mặt đi kèm với áp lực lớn về phía khung thành Las Palmas. Cũng chỉ phải đợi tới phút 26 thôi, Los Blancos đã có được bàn thắng đầu tiên. Nhận đường chuyền vượt tuyến của Luka Modric, Gareth Bale bứt đi nhanh nhẹn trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Chichizola bên phía chủ nhà.

Kể từ đó, khi Las Palmas không còn co cụm phòng ngự, Real càng dễ đá hơn. Họ liên tục cướp được bóng từ giữa sân và cảm giác bàn thắng tiếp theo có thể đến bất cứ lúc nào. Để ngăn cản Real, Las Palmas chỉ còn biết phạm lỗi kể cả trong vòng cấm. Và từ những tình huống được hưởng phạt đền, lần lượt Benzema và Bale ghi 2 bàn nữa để ấn định chiến thắng 3-0 cho Los Blancos.

Las Palmas 0-3 Real Madrid (KT): Vắng Ronaldo, Los Blancos vẫn thắng to
Real Madrid cũng đã sẵn sàng “mở cửa” để Las Palmas chơi bóng nhưng rõ ràng là đội chủ nhà quá yếu để có thể cản bước Kền kền…

Không chỉ là 3 điểm, chiến thắng đậm đà này cho thấy sự hưng phấn của Real. Giờ đây, hình ảnh nhà vô địch La Liga, Champions League mùa trước đã được tái hiện và đó là thông tin chẳng mấy vui vẻ cho các đối thủ của Los Blancos.

Bale và Benzema chứng tỏ giá trị

3 bàn thắng của trận đấu Las Palmas vs Real Madrid đều tới từ cặp đôi “hoàn cảnh” Gareth Bale và Karim Benzema. Cả hai đều từng được kỳ vọng sẽ cùng với Cristiano Ronaldo tạo thành cặp đôi khuynh đảo châu Âu. Nhưng thời gian trôi qua, Bale và Benzema đều không đạt được tầm vóc đó thậm chí ngày một sa sút.

Mùa 2017/18 này, trong khi Bale chấn thương liên miên thì Benzema đánh mất bản năng săn bàn. Họ đều đã bị chính các CĐV của Real la ó dữ dội khi xuất hiện. Về phía lãnh đạo đội bóng Hoàng gia, họ đã tính tới chuyện bán nguyên 2 mũi công này để có vốn tái đầu tư vào đội hình.

Bale va Benzema chung minh gia tri

Bale và Benzema đều tỏa sáng trong trận đấu Las Palmas vs Real Madrid


Tuy nhiên, Bale và Benzema đang cho thấy nỗ lực lớn nhằm cải thiện tình hình. Không còn chắc suất đá chính nhưng mỗi khi ra sân, cả hai đều cố gắng ghi điểm trước HLV Zinedine Zidane. Đêm thứ 7 vừa qua, họ đã thành công.

Bale đã có một cú đúp vào lưới Las Palmas trong khi Benzema cũng 1 lần được ăn mừng. Họ đều thể hiện được hết những tố chất đáng quý nhất của mình. Nếu như Bale có những pha bứt tốc chóng mặt thì Benzema là những pha làm tường, phối hợp nhịp nhàng cùng các vệ tinh xung quanh.

Real hét giá khủng để Bale ra đi
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng thành Madrid sẽ sẵn sàng bán đứt chân sút Gareth Bale nếu thu về 88 triệu bảng Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Dù từ giờ tới cuối mùa đóng vai trò gì, đá chính, dự bị hay xuất hiện trong đội hình B, tin chắc Bale và Benzema đều có giá trị nhất định. Giống như mùa trước, Real rất cần chiều sâu đội hình để đạt thành công trên nhiều đấu trường khác nhau.

Las Palmas có dấu hiệu hoảng loạn

Nhìn lại trận đấu, người ta có cảm giác Las Palmas thi đấu với Real Madrid không khác gì… tự sát. Cách họ chọn để tiếp cận các nhà đương kim vô địch La Liga cũng là hoàn toàn sai lầm. Có thể đội chủ sân Gran Canaria cho rằng đội hình B Real là dễ bắt nạt song thực tế thì không như vậy.

Las Palmas co dau hieu buong xuoi
Las Palmas mắc nhiều sai lầm trước Real

Cách mà Las Palmas dâng cao đội hình tấn công vô tình mở ra những đợt phản công đầy hiểm họa từ phía Real. 3 bàn thua mà đội chủ nhà phải nhận trận này dường như vẫn còn hơi ít so với những sóng gió họ trải qua.

Có thể Las Palmas đang khát điểm, nhưng ảo tưởng có thể hạ gục nhanh Real là hoàn toàn sai lầm. Họ là đội ghi bàn ít thứ 2 La Liga chỉ trên Malaga và chơi tấn công trước Real rõ ràng là lấy sở đoản ra đấu với sở trường của đối phương. Khoảng cách 7 điểm kém hơn nhóm an toàn đã lấy đi sự tỉnh táo của các thành viên Las Palmas. Nhưng nếu cứ thi đấu ngây thơ như trước Real, họ sẽ còn lún sâu vào khủng hoảng hơn nữa.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Las Palmas 0-3 Real Madrid (Vòng 30 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X