Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ thúc giục Lautaro Martinez sớm đến Barca

Thứ Tư 06/05/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ của Lautaro Martinez tại CLB Racing, Diego Cocca mới đây đã chỉ là lý do chân sút Argentina muốn gia nhập Barca.

 

Với những gì đã thể hiện trong mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía CLB Barcelona. Đáp lại chuyện đó, ngôi sao người Argentina cũng đã nói với ban lãnh đạo Inter rằng anh muốn đến Barca hè này, theo thông tin từ tờ Daily Mail.

Inter ra dieu kien ban Lautaro Martinez cho Barca
Thầy cũ khuyên Lautaro Martinez sớm gia nhập Barca

Và mới đây, người thầy cũ của Lautaro Martinez tại CLB Racing, HLV Diego Cocca cũng đã đưa ra lời khuyên cậu học trò cũ cần sớm chuyển tới chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp.

Nói về thời điểm làm việc với Lautaro Martinez vào năm 2015, ông Cocca cho hay: “Lúc đó tôi đã rất ngạc nhiên khi Lautaro Martinez chỉ ra hạn chế ở đôi chân của mình. Cậu ấy muốn cải thiện điều đó. Hầu hết các cậu nhóc ở độ tuổi đó cố gắng che giấu khuyết điểm của mình nhưng Martinez lại khác. Và tôi đoán rằng sau này cậu ấy sẽ làm một điều gì đó rất lớn lao”.

Lautaro Martinez là mẫu cầu thủ thích thử thách và chắc chắn đó là lý do cậu ấy sẽ đến với Barcelona. Martinez đang là trụ cột của Inter nhưng thật khó từ chối một đề nghị khi Barca luôn ‘ve vãn’ bạn, cùng với đó là cơ hội được thi đấu với cầu thủ hay nhất thế giới”.

Lautaro Martinez đã ghi được 11 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Serie A mùa này. Cầu thủ 22 tuổi được đánh giá là gương mặt thay thế xứng đáng cho Luis Suarez, cầu thủ đang dính chấn thương liên miên và chỉ còn hợp đồng tới hè năm sau. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter có giá trị là 111 triệu euro (97 triệu bảng Anh).

Bến đỗ tốt nhất của Lautaro Martinez là... Inter Milan
Theo nhận định của cựu tiền vệ Inter Milan, Borja Valero thì tiền đạo Lautaro Martinez nên tiếp tục gắn bó với sân Giuseppe Meazza.
“Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể hợp tác ở Barca!”
HLV U23 Argentina, Fernando Batista tin rằng Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể chơi cùng nhau mà không gặp vấn đề gì.
Inter Milan ra điều kiện bán Lautaro Martinez cho Barca
Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sẽ cho phép tiền đạo Lautaro Martinez gia nhập Barca nếu nhận được đủ 90 triệu Euro tiền mặt cộng một cầu thủ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X