Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ cảnh báo Zidane về nạn “cừu đen” tại Real

Thứ Sáu 08/01/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV Real Madrid là Zinedine Zidane vừa mới bắt tay vào công việc của mình tại sân Bernabeu. Người người chờ đợi, nhưng có người lo lắng cho chiếc ghế nóng của cựu huyền thoại người Pháp ở “nhà trắng”.

Zidane Ronaldo
Zidane phải biết các thu phục những ngôi sao cá tính như Ronaldo

Cựu tiền vệ tài hoa Zinedine Zidane đã chính thức trở thành HLV Real Madrid sau khi đội bóng này sa thải Benitez. Không chỉ là người đóng thế mà Zizou còn được coi là tham vọng tạo nên một đế chế giống như Guardiola. Rất đông NHM đang chờ đợi màn ra mắt của “chàng hói” trên cương vị HLV trưởng của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Mới đây thì thầy cũ của Zidane là HLV Reymond Domenech là người mới nhất lên tiếng về vấn đề này. Cựu HLV trưởng ĐT Pháp cho rằng Zidane có thể thành công ở sân Bernabeu: “Zidane có tố chất của một huyền thoại. Tên tuổi của anh ấy đủ để thu phục các cầu thủ. Zidane là một con người hoàn hảo từ tài năng đến tính cách nên tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công ở Real”.

Ronaldo vs Zidane: Những huyền thoại của sân Bernabeu
Ronaldo và Zidane đều khoác áo Real Madrid, đều là ngôi sao sáng nhất trong mỗi thời của mình, đều đã cùng bầy Kền Kền bước lên bục vinh quang. Họ là 2 con...

Tuy nhiên Reymond Domenech cũng cảnh báo học trò cũ rằng phải thật sự tỉnh táo bởi cầu thủ thời nay rất cá tính. Nhất là ở Real Madrid thì Zidane hoàn toàn có thể mất ghế nếu không được lòng các cầu thủ. Cựu thuyền trưởng ĐT Pháp nói: “Làm HLV thời nay chỉ cần hai điều. Một là phải giữ được cái uy trước cầu thủ, hai là phải biết ổn định phòng thay đồ”.

Điều Reymond Domenech chia sẻ hoàn toàn đúng trong thời đại bóng đá ngày nay. Các cầu thủ tự biết được giá trị của mình nên luôn làm mình làm mẩy. Thậm chí như cách nói của giới chuyên môn thì cầu thủ nắm “3 chân” trong chiếc ghế của HLV. Nếu Zidane biết dung hòa các cá tính tại sân Bernabeu thì ông có thể thành công. Hoặc ngược lại nếu mất quyền uy với học trò thì sẽ đi vào vết xe đổ của Benitez.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X