Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với Tottenham, Harry Kane tính đầu quân cho Real Madrid

Thứ Sáu 26/10/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane rời Tottenham tới Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Anh đang chán nản với cạnh tranh của Spurs và sẵn sàng cập bến Bernabeu.

Harry Kane thất vọng với khả năng cạnh tranh của Tottenham


Trong những năm gần đây, Harry Kane duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao người Anh đang là chân sút chủ lực của Spurs và ĐT Anh, cầu thủ 25 tuổi là một trong những chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
 
Cực nóng Harry Kane rời Tottenham tới Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

 Tottenham không có danh hiệu từ năm 2008


Harry Kane đã ghi 146 bàn thắng cho Tottenham kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2011, mặc dù chân sút sinh năm 1993 chơi rất tốt nhưng Spurs không thể giành những danh hiệu. Từ năm 2008 đến nay đội bóng thành London chưa có một danh hiệu nào.

Mùa này, việc không đưa về một tân binh nào ở Hè 2018 đang ảnh hưởng đến sức mạnh của Tottenham. Ở Ngoại hạng Anh thầy trò Pochettino chỉ xếp thứ 5, ở Champions League với 1 điểm sau 3 trận họ đang đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng.

Harry Kane đang rất thất vọng với khả năng cạnh tranh của Tottenham, anh muốn BLĐ đầu tư mạnh mẽ qua đó nâng cấp đội hình trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây.
 


Harry Kane có thể rời Tottenham cập bến Real

 


Harry Kane rời Tottenham tới Real Madrid là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Anh đang chán nản với cạnh tranh của Spurs và sẵn sàng cập bến Bernabeu.
 
Harry Kane

Harry Kane có thể cập bến Real ở Hè 2019


Nếu Tottenham không mua sắm mạnh mẽ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây, Harry Kane có thể sẽ ra đi để tìm đội bóng mới giàu tham vọng hơn, qua đó hướng đến những danh hiệu. Chân sút 25 tuổi cần những danh hiệu lớn để có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng.

Real đang quan tâm chân sút sinh năm 1993, Los Blancos đang cần người thay thế Benzema, cầu thủ đã 31 tuổi và đang không duy trì được sự ổn định. Real sẵn sàng bán Benzema qua đó dọn đường đón Kane ở Hè 2019, họ chấp nhận chi 150 triệu euro mua cầu thủ người Anh.

Ok Diario khẳng định chủ tịch Perez luôn đánh giá cao tài năng của Kane, chỉ cần cầu thủ 25 tuổi tuyên bố muốn ra đi ông sẽ chi tiền đưa anh về Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X