Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất hứa với CĐV, Messi vẫn quyết tâm bám trụ lại Barcelona

Thứ Bảy 25/05/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng và quyết tâm của siêu sao người Argentina sau nỗi thất vọng đau đớn khi bị Liverpool lội ngược dòng không tưởng và loại khỏi Champions League mùa giải này.

Bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga và có cơ hội giành cú đúp danh hiệu với trận chung kết Copa del Rey trước mắt, cũng như 99,99% đoạt danh hiệu Giày Vàng Châu Âu thứ sáu trong sự nghiệp, vậy nhưng đây vẫn không phải một mùa giải thực sự thành công so với kỳ vọng của Barcelona và cá nhân Leo Messi.

Messi nói về mùa giải 2018-19 của Barca với nỗi thất vọng Cúp C1 hình ảnh
Messi nói về mùa giải 2018-19 của Barca

Tất nhiên rồi, nguyên do chính là thất bại đau đớn ở Champions League khi Barca bị loại không tưởng dưới tay Liverpool vòng bán kết. Năm thứ hai liên tiếp, gã khổng lồ xứ Catalonia hứng chịu kết cục lội ngược dòng sau khi đã thắng tới ba bàn cách biệt ở trận đấu lượt đi.

Việc Barca tiếp tục lỗi hẹn với chiếc cúp danh giá nhất Châu Âu cũng có nghĩa Messi đã thất hứa với các CĐV đội nhà như những gì đã nói trong buổi tổng kết cuối mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy, tiền đạo 32 tuổi dẫu thất vọng nhưng vẫn quyết tâm gắn bó và làm lại từ đầu với sân Camp Nou.

Messi phát biểu: “Tôi vẫn muốn ở lại đây bất chấp mọi nỗi thất vọng đã phải trải qua. Cũng như trên đội tuyển Argentina, đó sẽ là động lực để tôi không ngừng cố gắng và đứng dậy mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, trận thua Liverpool đó cũng đau đớn không kém gì thất bại ở chung kết World Cup năm 2014, nhưng ngoại trừ đó ra thì chúng tôi vẫn có một mùa giải tuyệt vời.”

Bên cạnh đây, Messi cũng lên tiếng bảo vệ và tiếp tục ủng hộ HLV Ernesto Valverde tại vị trên ghế nóng Barca, bất chấp áp lực chỉ trích và kêu gọi ra đi. Trước mắt vào mùa hè này, siêu sao số một thế giới với tấm băng đội trưởng trên tay sẽ dẫn dắt Argentina tham chiến ở Copa America 2019 trên đất Brazil, với quyết tâm giành danh hiệu lớn đầu tiên về cho nước nhà sau quá nhiều năm mòn mỏi đợi chờ.

Nhận định Barca vs Valencia (2h ngày 26/5): Cẩn thận ‘Dơi tinh’!
Valencia có sự tiến bộ đáng kể cuối mùa 2018/19. Nhận định Barca vs Valencia ở chung kết cúp Nhà vua vì thế cũng trở nên khó lường hơn trước.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X