Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại nặng nề, Ramos thừa nhận khả năng Lopetegui bị tống cổ

Thứ Hai 29/10/2018 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất kỳ dấu hiệu tích cực nào cho Real sau thất bại tại Siêu kinh điển, khi cả Sergio Ramos thừa nhận HLV Lopetegui sắp bị sa thải.


Ramos cảm thấy buồn cho ông thầy
 

Được dự đoán sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Camp Nou, nhưng những gì diễn ra tại El Clasico nằm ngoài sức tưởng tượng. Real Madrid đã thất bại quá dễ dàng với tỷ số 1-5, và tương lai của HLV Lopetegui gần như đã được định đoạt. Rất nhanh chóng, quyết định sẽ được đưa ra trong nay mai.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, dường như đội trưởng Sergio Ramos cũng nhận thấy tình hình không ổn. Anh cho biết: “Tôi không thể đánh giá từng cầu thủ trong phòng thay đồ. Ở đó, có những người yêu thích Lopetegui, có người không, nhưng chúng tôi có đủ sự chuyên nghiệp để tôn trọng HLV trưởng, tôn trọng quyết định của BLĐ.”

Ramos thừa nhận HLV Lopetegui sắp bị sa thải

Ramos thừa nhận HLV Lopetegui sắp bị sa thải


“Chúng tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng với nhiều HLV khác nhau. Bạn biết đấy, đôi khi quản lý phòng thay đồ còn quan trọng hơn những chỉ đạo chiến thuật. Chúng tôi ủng hộ HLV của mình đến chết, nhưng chỉ kết quả mới quyết định được khả năng bạn ở lại hay ra đi, điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi.”
 
“Bởi vậy lúc này chúng tôi đang ở cạnh nhau, chờ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới. Và điều này không phải trách nhiệm của các cầu thủ” – đội trưởng Sergio Ramos thừa nhận HLV Lopetegui sắp bị sa thải.
 
Theo tin tức từ báo chí Tây Ban Nha, Lopetegui sẽ bay ghế ngay trong hôm nay, và Kền kền trắng sẽ chỉ định Antonio Conte ngồi vào chiếc ghế nóng.


Valverde an ủi đồng nghiệp Lopetegui sau khi vùi dập Real tan nát
HLV Ernesto Valverde khẳng định ông không muốn thấy bất cứ HLV nào bị sa thải sau khi Barca vùi dập Real Madrid với tỉ số 5-1 đêm qua.
Casemiro bảo vệ Lopetegui sau thảm họa Siêu kinh điển
Tiền vệ Casemiro cho rằng Real Madrid đã có một màn trình diễn thảm họa trước Barca nhưng khẳng định HLV Lopetegui không có lỗi.
Thua nhục Barca, HLV Real vẫn kiên quyết giữ ghế
Julen Lopetegui phát biểu sau trận El Clasico. Ông khẳng định vẫn còn đủ dũng khí để tiếp tục công việc HLV Real Madrid và đưa đội bóng hồi sinh bất chấp thất...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X