Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh Iker" nói gì về buổi lễ chia tay Arbeloa?

Thứ Năm 12/05/2016 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas, vừa lên tiếng cho biết rằng anh không hề muốn tham dự một buổi lễ chia tay CLB Real Madrid giống như những gì Arbeloa vừa phải trải qua, đồng thời vẫn cho rằng hậu vệ người Tây Ban Nha xứng đáng với điều đó.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Thanh Iker noi gi ve buoi le chia tay Arbeloa hinh anh
Iker Casillas tiết lộ rằng anh không muốn một buổi chia tay hoành tráng như Arbeloa

Trong thời gian qua, người hâm mộ đã tỏ ra cảm thông đối với thủ thành Iker Casillas, sau khi chứng kiến màn chia tay sân Bernabeu hết sức hoành tráng của hậu vệ Alvaro Arbeloa. Anh không chỉ được các CĐV thiết kế một chiếc áo lớn trên khán đài mà còn được các đồng đội tung lên trong ngày mà anh được đeo băng đội trưởng. Điều này khiến các Madridistas nhớ ngay đến mùa giải trước khi mà Iker Casillas không có một trận đấu tri ân khi chia tay CLB. Thủ quân huyền thoại của đội bóng này chỉ nói lời chia tay trong nước mắt ở buổi họp báo, để chuyển đến FC Porto.

Thế nhưng mới đây “thánh Iker” đã lên tiếng như thể muốn nói rằng các CĐV không cần phải thương hại cho anh bởi vì anh không hề muốn một buổi chia tay hoành tráng như Arbeloa. “Thực tế thì tôi đã có một buổi chia tay cho riêng mình và không có gì để phàn nàn cả. Alvaro dù sao thì cũng xứng đáng với một buổi lễ như vậy,” Iker Casillas phát biểu.

Tản mạn từ Arbeloa tới Casillas: Vì cuộc sống vốn không công bằng
Đêm qua, khán giả, hội CĐV và BLĐ Real đã làm một lễ tôn vinh chẳng thể tuyệt vời hơn với Arbeloa. Thế nhưng trong sâu thẳm các Madridista thì man mác một nỗi...

Cách đây 1 năm, chính chủ tịch Florentino Perez đã tiết lộ rằng Iker Casillas đáng nhẽ cũng có một buổi tri ân long trọng, nhưng anh không hề muốn vậy. “Iker muốn một buổi lễ đơn giản. Đó có thể là điều mà chúng ta không mong muốn, nhưng cậu ấy đã lựa chọn như thế và chúng ta phải chấp nhận điều đó.” Iker Casillas Fernandez năm nay mới chỉ 34 tuổi nhưng đã chơi 725 trận cho Real Madrid. Anh trở thành thủ quân của đội tuyển Tây Ban Nha vào năm 2008 và của Los Blancos 2 năm sau đó, để rồi trở thành huyền thoại sống của bóng đá TBN.

Iker Casillas đã chuyển đến Porto mùa hè vừa qua và chơi 36 trận cho gã khổng lồ đến từ Bồ Đào Nha. Anh hy vọng rằng mình có thể tiếp tục bắt chính cho đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2016, cho dù thủ thành đang lên David de Gea mới là sự lựa chọn của số đông người hâm mộ. Cũng trong phát biểu mới nhất, "thánh Iker" nói rằng anh sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Dragao cho đến năm 2018.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X