Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas chỉ ra lý do sự nghiệp của Ronaldo ấn tượng hơn Messi

Thứ Bảy 10/10/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas cho biết thành công mà Cristiano Ronaldo đạt được trong suốt sự nghiệp của anh có phần ấn tượng hơn Lionel Messi.

Cựu thủ môn của Los Blancos tin rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn vì những nỗ lực chăm chỉ để phát huy tối đa tài năng của mình.

Casillas đánh giá Ronaldo hơn Messi

Hai nhân vật mang tính biểu tượng của bóng đá hiện đại đã gây ra nhiều tranh cãi khi so sánh giữa họ. Ronaldo và Messi đã giành được tổng cộng 11 Quả bóng vàng, vô số danh hiệu lớn và thường xuyên lập nên những kỷ lục mới.

Casillas nhận xét về sự nghiệp của Ronaldo và Messi hình ảnh
Casillas cho rằng Messi không ấn tượng bằng Ronaldo

Đối với Casillas, anh đánh giá Ronaldo cao hơn Messi. Đó là điều không quá ngạc nhiên khi huyền thoại Real từng sát cánh nhiều năm với CR7. Nhưng Casillas cũng có lý giải cho quyết định của mình. Anh nói với ESPN:

“Ronaldo luôn khát khao trở thành người giỏi nhất kể từ khi còn là một cậu bé và tôi tin rằng cậu ấy đã đạt được điều đó. Nếu tôi phải so sánh cậu ấy với Messi, những gì Ronaldo đã làm còn ấn tượng hơn.”

“Chúng ta biết tài năng của Messi, nhưng Ronaldo luôn quyết tâm và làm việc chăm chỉ để trở thành người giỏi nhất. Tôi cảm thấy chúng ta thật may mắn khi có thể thưởng thức hai cầu thủ đáng kinh ngạc này.”

“Đối với những người không biết về Ronaldo, cậu ấy có thể tỏ ra tự mãn và kiêu ngạo, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại.”

Casillas đã có 6 năm chơi cùng Ronaldo trước khi đầu quân cho Porto vào năm 2015. “Thánh Iker” đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp hồi tháng 8 ở tuổi 39. Một phần trong đó là do vấn đề sức khỏe khi Casillas bị đột quỵ sau một cơn đau tim trên sân tập.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X