Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thánh Andres’ chia sẻ cảm xúc đặc biệt ngày tái ngộ Barca

Thứ Hai 29/07/2019 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Vissel Kobe, Andres Iniesta khẳng định không hối tiếc khi rời Barcelona hè năm ngoái.

Sau trận giao hữu với Barcelona, cầu thủ được mệnh danh ‘Thánh Andres’ khẳng định vẫn rất vui vẻ khi rời CLB xứ Catalonia.

Iniesta đã nói lời chia tay Barca sau 16 năm gắn bó trên đội 1 vào mùa hè năm 2018. Cầu thủ 35 tuổi chọn Nhật Bản và CLB Vissel Kobe làm đích đến. Hôm thứ 7, Iniesta đã có cuộc hội ngộ Barca đầy thú vị trong một trận giao hữu.

Andres Iniesta chia sẻ cảm xúc đặc biệt ngày tái ngộ Barca hình ảnh
Andres Iniesta xúc động ngày tái ngộ Barca

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chơi 45 phút đầu tiên khi Barca đánh bại Vissel Kobe 2-0. Iniesta cho biết anh không tiếc nuối khi chia tay Blaugrana dù được ký hợp đồng trọn đời. “Không, không hối tiếc. Đó là một từ rất mạnh khi nói tới vấn đề này”, lão tướng sinh năm 1984 nói.

“Tôi đã luôn nói điều đó. Nếu tôi cảm thấy khát khao hoặc mạnh mẽ để tiếp tục chơi ở Barcelona, tôi đã ở lại lâu hơn. Nhưng thời gian của tôi tại đây đã kết thúc.”

“Bây giờ, tôi đang ở một nơi khác thưởng thức bóng đá theo một cách khác. Tôi rất thích các trận đấu, được sát cánh cùng các đồng đội của mình, điều đó làm tôi rất hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đẹp về nó.”

Ở trận giao hữu vừa qua, cú đúp của Carles Perez đã giúp Barca vượt qua Vissel Kobe của Iniesta 2-0. Khi được hỏi về cảm xúc khi gặp lại CLB từng gắn bó suốt từ thuở niên thiếu, lão tướng 35 tuổi nói thêm:

“Điều này hơi kỳ lạ. Thay vì là đồng đội của họ, tôi phải đối mặt với họ. Nhưng sự thật là tôi rất phấn khích và thưởng thức trận đấu. Nói chung, Vissel Kobe đã không thể hiện tốt song tôi hạnh phúc vì tham dự trận đấu này, một ngày đặc biệt.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X