Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận giải tỏa, niềm vui nhân đôi cho Real Madrid

Thứ Năm 10/01/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Sergio Ramos chính thức cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp với pha lập công trong trận Real Madrid 3-0 Leganes ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải này.

Chiến thắng giải tỏa cho Real Madrid

Real Madrid dưới thời Santiago Solari đang lâm cơn khủng hoảng, với đỉnh điểm mới nhất là thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiện tại thua kém đại kình địch Barcelona đến 10 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga và gay go hơn, họ thậm chí đã rớt ra ngoài top 4 và đứng trước nguy cơ vắng mặt ở Champions League mùa giải sau.

Real Madrid 3-0 Leganes Sergio Ramos ghi 100 bàn thắng sự nghiệp hình ảnh
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ghi 100 bàn thắng ở trận Real Madrid 3-0 Leganes

Trong cơn bĩ cực thì Los Blancos như thể “chết đuối vớ được cọc” với đối thủ dưới cơ Leganes ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Trên thánh địa Bernabeu, đội chủ nhà đã đè bẹp các vị khách với tỷ số đậm đà 3-0 để đặt một chân vào tứ kết, quan trọng hơn nữa là một chiến thắng giải tỏa sức ép tâm lý nặng nề.

Cột mốc đáng nhớ cho Sergio Ramos

Với một bàn thắng và một đường kiến tạo, tài năng trẻ Vinicius Junior xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Real Madrid 3-0 Leganes. Mặc dù vậy, cái tên nổi bật và đáng chú ý nhất có lẽ chính là đội trưởng Sergio Ramos.

Sergio Ramos ghi 100 ban thang o tran Real Madrid 3-0 Leganes
Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ghi 100 bàn thắng ở trận Real Madrid 3-0 Leganes

Với cú đánh đầu mở tỷ số trận đấu, trung vệ 33 tuổi đã chính thức cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số chuyên nghiệp. 80% trong số này thuộc về màu áo Real Madrid để đưa Ramos lên đứng thứ 17 trong danh sách dội bom xuyên suốt lịch sử CLB. Ngoài ra, anh đã ghi 17 bàn cho ĐTQG Tây Ban Nha và 3 cho Sevilla, đội bóng khởi nghiệp trước khi ra đi cập bến Bernabeu năm 2005.

Có lẽ bàn thắng đáng nhớ nhất đối với Ramos chính là cú đánh đầu tung lưới đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, gỡ hòa tỷ số 1-1 trong thời gian bù giờ trận chung kết Champions League năm 2014. Nhờ anh mà Real Madrid như thể chết đi sống lại, lội ngược dòng trong hiệp phụ để giành chiến thắng chung cuộc 4-1, chấm dứt 12 năm không danh hiệu Châu Âu bằng chiếc cúp bạc thứ 10 trong lịch sử.

Real Madrid có thể tái hợp Mourinho: Quá khứ không thể là bước tiến cho tương lai
Khả năng Real Madrid tái bổ nhiệm HLV Jose Mourinho trong mùa hè 2019 không phải là không có, nhưng đây chắc chắn sẽ là quyết định nối duyên sai lầm của đội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X