Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng thuyết phục, Real Madrid vẫn bị xem nhẹ ở Champions League

Thứ Tư 17/03/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Real Madrid thắng Atalanta sau cả hai lượt trận để vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục, song cựu hậu vệ MU – Gary Neville vẫn không đánh giá cao khả năng vô địch giải đấu của Los Blancos.

Gary Neville không đánh giá cao Real Madrid


Real Madrid tiếp tục cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với Atalanta. Họ đánh bại đối thủ 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Như vậy là trong cả 2 lần đối đầu với đại diện của Italia, Los Blancos đều giành chiến thắng. Họ vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.
Thắng thuyết phục, Real Madrid vẫn bị xem nhẹ ở Champions League hình ảnh

Real Madrid vào tứ kết C1 một cách thuyết phục


Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tuyên bố mục tiêu của Real Madrid là vô địch Champions league mùa này. Tuy nhiên, cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng với lực lượng hiện tại rất khó để đội bóng thành Madrid lên ngôi. Ông nói với Sky Sports:

Real Madrid chơi không quá tốt ở vòng bảng Champions League mùa này, họ phải chờ đến những lượt trận cuối mới có thể đi tiếp. Ở trận lượt đi vòng 1/8 trước Atalanta, dù được đá hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng Real cũng chỉ có được trận thắng tối thiểu”.

“Ở trận lượt về trên sân nhà rạng sáng nay, Real chỉ thực sự chơi tốt trong hiệp 2. Họ đã có vé vào vòng tứ kết, nhưng tôi cho rằng rất khó để đội bóng của HLV Zidane lên ngôi vô địch. Bayern Munich, PSG và Man City vẫn là 3 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất. Tôi nghĩ rằng cơ hội của Real Madrid chỉ ngang bằng với Liverpool”.

“Họ không duy trì sự ổn định quá lớn. Đội hình của họ có quá nhiều những trụ cột đã lớn tuổi. Trong những trận đấu đòi hỏi sức lực, tôi nghĩ Benzema, Ramos hay Modric sẽ gặp khó khăn”.
Trọng tài gây bão khi tước cơ hội ghi bàn của AtalantaTrọng tài gây bão khi tước cơ hội ghi bàn của Atalanta
Ở trận đấu Real Madrid vs Atalanta ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21, trọng tài đã gây tranh cãi khi tước đi một cơ hội ghi bàn của đội khách.
Zidane: “Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta”Zidane: “Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta”
Zinedine Zidane rất hài lòng với những gì Real Madrid đã thể hiện trước Atalanta, đối thủ ông đánh giá không hề đơn giản.
HLV Gasperini chỉ ra mấu chốt khiến Atalanta bị loại bởi Real MadridHLV Gasperini chỉ ra mấu chốt khiến Atalanta bị loại bởi Real Madrid
HLV Gian Piero Gasperini bày tỏ sự tiếc nuối khi Atalanta dừng chân ngay vòng 1/8 của Champions League trước Real Madrid.
Kết quả C1 Real Madrid vs Atalanta: Video Benzema, Ramos lập côngKết quả C1 Real Madrid vs Atalanta: Video Benzema, Ramos lập công
Kết quả C1 Real Madrid vs Atalanta lượt về vòng 1/8 Champions League hôm nay 17/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Real Madrid vs Atalanta đêm qua rạng...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/3: Real Madrid và Man City có dễ đi tiếp ?Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 17/3: Real Madrid và Man City có dễ đi tiếp ?
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 11/03/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League Real Madrid vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X