Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Rostov, HLV Simeone vẫn nhận mình mắc sai lầm

Thứ Tư 02/11/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Atletico Madrid 2-1 Rostov, HLV Diego Simeone thừa nhận rằng ông đã mắc sai lầm về mặt chiến thuật.

 

Rạng sáng nay, Atletico Madrid tiếp Rostov trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng D Champions League 2016/17. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, thầy trò HLV Simeone được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Rostov đã gây ra nhiều khó khăn cho Atletico bằng chính lối chơi phòng ngự, phản công sở trường của thầy trò Diego Simeone. 
Atletico Madrid 2-1 Rostov Simeone nhan mac sai lam hinh anh
Atletico Madrid đánh bại Rostov 2-1
Atletico có bàn thắng trước do công của Griezmann ở phút 28, nhưng chỉ 2 phút sau đại diện của nước Nga đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Azmoun. Trong những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà đã dồn ép đối thủ và tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng họ không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 1-1 thì ở phút 90+3, Griezmann lại khiến cả SVĐ Vicente Calderon vỡ òa bởi pha lập công quý hơn vàng, ấn định tỉ số 2-1. Với 3 điểm có được, Atletico tiếp tục dẫn đầu bảng D với 4 trận toàn thắng, hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich 3 điểm.
Simeone hứa hẹn trao cơ hội cho Torres tại Champions League
Diego Simeone để ngỏ khả năng trao suất đá chính cho Fernando Torres khi Atletico Madrid tiếp đón Rostov tại vòng bảng Champions League rạng sáng mai.
Sau trận Atletico Madrid 2-1 Rostov, HLV Diego Simeone thừa nhận rằng ông đã mắc sai lầm về mặt chiến thuật: “Là huấn luyện viên tôi phải thừa nhận rằng mình đã có những quyết định sai lầm ở trận đấu này. Tôi đã không đánh giá hết sự khó chịu của đối thủ. Atletico đã gặp khó khăn bởi những quyết định không chính xác của tôi, nhưng thật may là các cầu thủ đã biết cách giải quyết vấn đề. Tôi hạnh phúc vì điều đó và rất biết ơn các học trò”.
Atletico Madrid 2-1 Rostov Simeone nhan mac sai lam hinh anh 2
HLV Simeone thừa nhận mình mắc sai lầm
Tiền đạo Griezmann đã chấm dứt chuỗi 4 trận không ghi bàn bằng cú đúp vào lưới Rostov, HLV Simeone cũng đã dành cho ngôi sao người Pháp những lời khen: “Hôm nay cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của chúng tôi. Griezmann đã cho thấy tại sao anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất đội, khi chúng tôi gặp khó khăn cậu ấy đã lên tiếng đúng lúc. 2 bàn thắng có được sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn, tôi nghĩ rằng Griezmann sẽ bùng nổ trong những trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nam và bảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X