Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc nhằn, HLV Valverde mở lời khen ngợi Valencia

Thứ Sáu 02/02/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde cho rằng Valencia đã có một trận đấu tốt và vạch ra hẳn một chiến lược cụ thể để đối phó với lối chơi của Barca.
Thang nhoc nhan, HLV Valverde mo loi khen ngoi Valencia hinh anh
HLV Valverde cho rằng Valencia đã có một trận đấu tốt

Barcelona mới phải trải qua một trận chiến vô cùng khó nhọc trước Valencia. Chiến thuật phòng ngự của đối thủ cùng điều kiện thời tiết không thuận lợi khiến Barca gặp vô vàn khó khăn. Tuy vậy, trong gian khó, Messi đã lộ diện và tạo ra sự khác biệt cho đội chủ nhà. Siêu sao người Argentina chính là người tung ra đường kiến tạo xuất sắc để Suarez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và mang về lợi thế nhỏ cho Barca trước thềm chuyến hành quân tới sân Mestalla sau đây một tuần.

Theo HLV Valverde, người chiến thắng ở cặp bán kết Cúp nhà Vua này rõ ràng chưa được xác định dù Barca đang nắm đôi chút lợi thế về mặt tỉ số. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng mở lời khen ngợi “Bầy dơi” vì đã đề ra một chiến thuật rõ ràng cho trận đấu dù hơi tiêu cực.
Người hùng Suarez cảnh báo Barca sau trận thắng Valencia
Luis Suarez cảnh báo rằng Barca chưa chắc đã có được tấm vé lọt vào chung kết Cúp nhà Vua dù vừa có lợi thế nhỏ ở trận lượt đi trước Valencia.

“Ngoài việc tấn công tốt, chúng tôi còn phải đảm bảo rằng Valencia không ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ rằng những quả tạt có thể giúp chúng tôi giải quyết trận đấu và bàn thắng cũng đến theo cách đó.

“Một bàn không phải là khoảng cách quá lớn và cặp đấu này vẫn còn khá mở. Chúng tôi được chút ít lợi thế nhưng Espanyol cũng từng dẫn trước chúng tôi 1-0 ở lượt đi và rồi bị loại. Kết quả này rất tốt vì chúng tôi thắng và đối thủ thì không ghi được bàn. Nhưng chúng tôi sẽ không hành quân tới sân Valencia và nghĩ rằng mọi chuyện đã xong xuôi. Vòng knock-out này vẫn chưa xác định người chiến thắng và cơ hội vẫn dành cho cả hai bên.

“Chúng tôi đã chơi áp đảo nhưng Valencia cũng có một chiến lược cụ thể. Họ muốn trở về sân nhà với một tỉ số không đẩy họ vào thế quá bất lợi. Nhìn chung, đây là một trận đấu mà các cầu thủ Valencia đã phòng ngự tốt”.

HLV Valverde cũng lên tiếng chia sẻ về cách dùng Coutinho sau khi để tân binh đắt giá người Brazil vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu vừa qua. “Nếu Messi chơi ở trung lộ thì Coutinho sẽ đá ở một trong hai cánh. Cậu ấy có khả năng đi bóng hướng vào trung lộ khá tốt. Nhưng nhìn chung tôi muốn để cậu ấy đá bên phải hơn để có thể dùng Iniesta ở cánh trái”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X