Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tuyên bố "chốt sổ" chuyển nhượng sau trận thắng nhọc Betis

Chủ Nhật 27/09/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane không có kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh sau khi Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Betis với tỉ số 3-2 đêm qua.
Sergio Ramos đã ghi bàn thắng muộn màng ở chấm penalty để giúp Real Madrid có được thắng lợi chung cuộc với tỉ số 3-2 trên sân của Betis đêm qua. Federico Valverde mở tỉ số ở phút 14 nhưng Betis đã vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp một với 2 bàn thắng trong 3 phút của Aissa Mandi và William Carvalho.

Khi hiệp hai trôi qua được 3 phút, trung vệ Emerson đã có tình huống phản lưới mang về bàn quân bình tỉ số cho Real Madrid. Sau đó, cầu thủ này còn phải nhận thẻ đỏ khi trận đấu còn 23 phút. Và với lợi thế hơn người, Los Blancos đã tìm được bàn thắng quyết định khi Ramos thực hiện thành công quả penalty ở phút 82.

HLV Zidane tuyên bố chốt sổ sau trận thắng nhọc Betis hình ảnh

HLV Zidane tuyên bố Real đã "chốt sổ" chuyển nhượng sau trận thắng nhọc Betis


Trước trận đấu, HLV Zidane đã bị đặt câu hỏi về hoạt động chuyển nhượng im ắng của nhà ĐKVĐ La Liga sau khi đã để Bale, James Rodriguez và Brahim Diaz ra đi. Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ thêm tân binh sau trận đấu với Betis, HLV Zidane trả lời:

“Không. Chúng ta đã nói về điều này trước đó. Tôi hạnh phúc với đội hình đang có trong tay. Chúng tôi vẫn là chính mình và chúng tôi sẽ cố gắng có một mùa giải thành công”.

Nói về trận đấu khó khăn trước Betis, Zidane cho hay: “Khi bạn bị dẫn trước, thật khó để thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng chúng tôi đã làm được điều đó hôm nay. Thi thoảng làm được điều đó là rất quan trọng.

Chúng tôi có nhiều cơ hội và mọi người nói rằng chúng tôi không ghi đủ bàn thắng. Nhưng hôm nay chúng tôi ghi được 3 bàn và đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn hơn nữa. Tôi tự hào với mọi cầu thủ. Họ đã làm việc ấn tượng. Chúng tôi phải giữ vững phong độ hiện tại.

Đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Đây là 3 điểm rất quan trọng với chúng tôi khi đến làm khách của một đội bóng đã thắng 2 trận đầu tiên. Chúng tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi biết mình còn một chặng đường dài phải đi và chúng tôi sẽ cải thiện hơn nữa”.

Mùa Hè kỳ lạ của Real Madrid: 16 người đã đi nhưng chưa… ai đến
Chưa (hay KHÔNG) một tân binh nào cập bến Bernabeu và những “người mới” trong đội hình Real Madrid mùa này đều là nhóm cầu thủ được giữ lại CLB sau khi trở về...
Cầu thủ Barca tỏa sáng giúp Real Madrid khuất phục kẻ cứng đầu Betis
Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng Hoàng gia TBN đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Benito Villamarin của Betis. Tuy nhiên nhờ sự trợ giúp...
Alvaro Morata tiết lộ từng bị buộc trở về Real Madrid
Tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ từng bị buộc phải trở lại Real Madrid vào năm 2016 mà bản thân không được quyền đưa ra quyết định.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X