Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Alaves, HLV Barca hứa hẹn nổ thêm bom tấn sau Dembele

Chủ Nhật 27/08/2017 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ernesto Valverde tự tin mang về Camp Nou liên tiếp những tân binh chất lượng trong ít ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Alaves 0-2 Barca, chiến thắng nhẹ nhàng nhưng không dễ dàng dành cho các vị khách xứ Catalan. Tựa chung, màn trình diễn tổng thể của Barcelona vẫn chưa đủ thuyết phục giới mộ điệu, nhất là khi họ vẫn dựa hoàn toàn vào hơi thở của Leo Messi. Cú đúp đêm qua cũng giúp tiền đạo người Argentina có những bàn thắng thứ 350 và 351 ở La Liga trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Thang nhoc Alaves, HLV Barca hua hen no them bom tan sau Dembele hinh anh
Barca thắng nhẹ nhàng nhưng không dễ dàng trên sân của Alaves

Với những vấn đề vẫn còn nguyên đó thì trận Alaves 0-2 Barca, tân HLV Ernesto Valverde cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong ít ngày cuối cùng sắp tới của kỳ chuyển nhượng hè 2017. Mới gần đây, đội chủ sân Camp Nou đã chính thức nổ bom tấn Ousmane Dembele, tân binh đắt giá kỷ lục CLB với mức phí 105 triệu Euro chi trả cho Dortmund, chưa kể 40 triệu Euro phụ phí.

Cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao phát biểu: “Tôi hy vọng rằng đến ngày 31/8 khi đóng cửa thị trường chuyển nhượng, Barcelona sẽ trở thành một đội bóng mạnh mẽ hơn cả về lượng và chất. Tất nhiên tôi vẫn sẽ vận dụng những gì mình có trong tay nhưng cơ hội ký kết những bản hợp đồng mới hiện tại đang rất rõ ràng và không thể bỏ qua. Barca sẽ làm tất cả có thể để phục vụ mục tiêu vô địch mọi danh hiệu.”

Mọi ánh mắt giờ hướng về Philippe Coutinho, tiền vệ người Brazil có thể lập tức thay thế Dembele để là cầu thủ đắt giá nhì thế giới nếu anh trở thành đồng đội của tài năng trẻ 20 tuổi nước Pháp ở Camp Nou. Thời điểm hiện tại, Barca muốn tranh thủ mối quan hệ căng thẳng giữa Coutinho và CLB chủ quản Liverpool để đưa ra lời đề nghị cuối cùng không thể cưỡng lại – 118 triệu bảng.

Thong so tran dau Alaves 0-2 Barca
Thông số trận đấu Alaves 0-2 Barca

Highlights trận Alaves 0-2 Barca:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X