Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ Espanyol, Zidane vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 08/12/2019 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane thừa nhận Real Madrid thiếu đi sự ăn ý trong chiến thắng 2-0 trước Espanyol và ông kỳ vọng các học trò phải chơi tốt hơn thế.
Những bàn thắng của Varane và Benzema đã giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Espanyol. Đây là trận đấu mà bộ đôi cầu thủ trẻ Vinicius Junior và Federico Valverde đã chơi ấn tượng.

Tuy nhiên, xét về khía cạnh tập thể thì Real Madrid không áp đảo được Espanyol. Thậm chí, họ còn phải chơi thiếu người vào cuối trận khi Ferland Mendy nhận thẻ đỏ.

Thắng nhẹ Espanyol, HLV Zidane vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Thắng nhẹ Espanyol, Zidane chưa hài lòng


“Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng bởi vì chúng tôi đã nối dài được chuỗi trận thắng”, Zidane chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu. “Dĩ nhiên chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhiều. Nhưng chúng tôi đã có một trận đấu nghiêm túc, tôn trọng đối thủ và đó là điều quan trọng nhất”.

Zidane cũng khẳng định Espanyol không xứng đáng phải chịu vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng: “Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. Dù vậy, chúng tôi vẫn thiếu đi một chút sự nhịp nhàng trong lối chơi. Dù vậy, tôi vẫn vui mừng vì chúng tôi ghi được 2 bàn và không để thủng lưới”.


Chia sẻ thêm về màn trình diễn ấn tượng của Valverde, Zidane tỏ ravui mừng: “Fede đã ở đây nhiều năm bởi vì cậu ấy đã thể hiện ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng giống như mọi cầu thủ khác.

Cậu ấy còn trẻ. Khi thi đấu, cậu ấy không gặp phải vấn đề gì cả khi cầm bóng lẫn không cầm bóng. Và mỗi khi ra sân, cậu ấy đều chơi ấn tượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X