Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhẹ đội hạng ba, Atletico lập kỷ lục siêu khủng

Thứ Sáu 18/12/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận thắng Atletico 1-0 Rues tại lượt về vòng 1/16  cúp nhà Vua TBN đã giúp Rojiblancos thiết lập kỷ lục 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường.

Thang nhe doi hang ba, Atletico lap ky luc sieu khung hinh anh
Atletico bất bại liên tiếp

Tiếp một đội bóng nhỏ bé Reus (đang chơi ở giải hạng 3 TBN) trên sân nhà Calderon, HLV Diego Simeone của Atletico đã bố trí một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Mặc dù không tạo ra một thế trận quá áp đảo song Rojiblancos cũng giành được thắng lợi với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Thomas Teye Partey. Chung cuộc, Atletico đã vượt qua Reus với tỉ số 3-1 để giành vé dự vòng 1/8 cúp nhà Vua TBN.

Ngoài ra, trận thắng Atletico 1-0 Reus đã giúp cho thầy trò HLV Simeone thiết lập kỷ lục khi lần đầu tiên sở hữu chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có tới 12 trận thắng và 3 trận hòa. Mặc dù không giành những thắng lợi hoành tráng như những Real hay Barca nhưng Atletico luôn biết cách giành được những kết quả ấn tượng trong những thời khắc quyết định.

Sau khởi đầu bết bát, giờ đây Atletico đang thi đấu đầy ổn định. Họ cân bằng điểm số với Barca và chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 35 điểm sau 15 vòng đấu. Giành quyền vào vòng 1/8 Champions League 2015-2016 với thành tích nhất bảng C với 13 điểm sau 6 lượt trận. Giờ đây, thầy trò HLV Diego Simeone lại dễ dàng vượt qua được vòng 1/16 cúp nhà Vua TBN.

Như thường lệ, Atletico Madrid luôn tỏ rõ sự khó chịu trong lối chơi của mình nhờ triết lý phòng ngự của HLV Diego Simeone. Tính tới thời điểm hiện tại, Rojiblancos đang là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chắn chắn nhất châu Âu với việc chỉ đón nhận đúng 11 bàn thua trên mọi đấu trường. Giờ đây, Atletico không chỉ là kẻ thách thức chức vô địch La Liga mà còn là ứng viên cho “ngôi vương” ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X