Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kiện vụ Griezmann, Atletico vẫn tức điên với mức phạt... 7 triệu VNĐ của Barca

Thứ Sáu 27/09/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đi đêm với ngôi sao người Pháp trước khi chính thức chiêu mộ với giá chuyển nhượng 120 triệu Euro vào mùa hè này, Barcelona thua kiện Atletico Madrid nhưng chỉ với mức phạt chẳng khác gì tiền lẻ để họ mua mớ rau ngoài chợ.

Antoine Griezmann gia nhập Barcelona mùa hè này sau khi điều khoản giải phóng hợp đồng 120 triệu Euro với Atletico Madrid được kích hoạt, song rắc rối xoay quanh thương vụ chuyển nhượng vẫn chưa dừng lại ở đây. Những tưởng đã được thanh toán sòng phẳng, Atletico vẫn đấu tố Barca trả thiếu khoản tiền lên đến 80 triệu Euro.

Thua kiện vụ Antoine Griezmann, Barca bị phạt 7 triệu VNĐ hình ảnh
Antoine Griezmann

Bằng chứng được CLB thủ đô Tây Ban Nha đưa ra là đối tác xứ Catalonia đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Pháp trước ngày 1/7/2019, thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng vẫn còn trị giá 200 triệu Euro. Thậm chí, họ còn tuyên bố chắc nịch đã bị cả hai “đi đêm” trái phép sau lưng khi mùa giải cũ còn chưa kết thúc.

Và rồi, sau hơn hai tháng kiên trì đâm đơn kiện BTC La Liga (LFP) cũng như LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), Atletico đã được tuyên bố chính thức là những người chiến thắng. Tuy nhiên, bản thân họ lại cũng chẳng vui vẻ gì với khiếu nại thành công của mình, đơn giản Barca chỉ phải chịu án phạt hành chính vỏn vẹn… 300 Euro, tức khoảng hơn 7 triệu VNĐ.

Thua kiện vụ Antoine Griezmann, Barca bị phạt 7 triệu VNĐ hình ảnh
Antoine Griezmann

Ví von một cách hài hước, một fan hâm mộ của Barca làm nhân viên văn phòng bình thường ở Việt Nam cũng dư sức nộp phạt khoản tiền đó hộ đội bóng thân yêu của mình. Giải thích về quyết định phân xử dở khóc dở cười này, Ủy ban Kỷ luật của RFEF đưa ra án phạt dựa trên điều 88 và 126 trong bộ luật ban hành, bên cạnh một hình thức khác được cân nhắc là đóng cửa sân Camp Nou một trận đấu.

Thế là về bản chấn, bên thua kiện đã có thắng lợi hả hê và ngược lại bên thắng kiện không khác gì kẻ thua cuộc. Cay cú đến phát tức điên, Atletico thề sẽ tiếp tục đòi lại công bằng bằng đến cùng. Trớ trêu thay, ngay cả Barca cũng quyết kháng cáo, bất chấp khoản “xung quỹ” này chẳng khác gì tiền lẻ mua mớ rau ngoài chợ đối với họ, tất cả chỉ vì sĩ diện khẳng định mình không làm gì sai trái.


Antoine Griezmann: Học hỏi những gì tuyệt vời, đẹp đẽ nhất (p1)
Antoine Griezmann đã dõi theo những gì tuyệt vời nhất và khát khao làm được những gì mà họ đã làm. Và vì vậy, khi quả bóng được đưa đến chân anh ở cánh phải,...
Antoine Griezmann: Học hỏi những gì tuyệt vời, đẹp đẽ nhất (p2)
Griezmann đã nói rằng anh có thể thuyết phục mọi người bằng những pha kiến tạo. Nếu đó là một sự thừa nhận của Griezmann về vị thế của mình tại Barcelona, một...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X