Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính Deportivo, Zidane đạt kỷ lục vĩ đại cùng Real

Chủ Nhật 11/12/2016 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với chiến thắng kịch tính trước Deportivo, Real Madrid đã chính thức thiết lập kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử đội bóng dưới sự chỉ đạo tài tình của HLV Zinedine Zidane.
Con duong huyen thoai cua Zidane gap qua nhieu thuan loi
HLV Zidane chính thức làm nên lịch sử cùng Real Madrid

Do phải tham dự Cúp vô địch thế giới các CLB tại Nhật Bản sau đây ít ngày, HLV Zidane đã quyết định chơi một canh bạc ở trận đấu với Deportivo. Chiến lược gia người Pháp để cả Ronaldo và Benzema nghỉ ngơi, đồng thời cất nhiều trụ cột quan trọng trên ghế dự bị.

Dù đội hình có nhiều xáo trộn nhưng Kền kền trắng vẫn là những người ghi bàn vươn lên dẫn trước. Chỉ ít phút sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu hiệp hai, Morata đã có một tình huống ra chân vô cùng ngẫu hứng từ khoảng cách lên tới 25 mét tung lưới đội khách Deportivo. Dẫu vậy, những sai lầm liên tiếp ở hệ thống phòng ngự khiến cho Real bị người cũ Joselu chọc thủng lưới tới 2 lần chỉ từ phút 63 đến 65.

Với nguy cơ để mất điểm đã hiển hiện rõ ràng, HLV Zidane buộc phải tung những cầu thủ có khả năng tấn công tốt vào sân. Và chính bộ đôi cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Lucas Vazquez và Mariano đã phối hợp với nhau mang về bàn gỡ 2-2 cho Real. Khi trận đấu bước sang phút bù giờ, Sergio Ramos lại tỏa sáng với một pha đánh đầu dũng mãnh để giữ ba điểm ở lại sân Bernabeu.

Với chiến thắng siêu kịch tính trước Deportivo, Real Madrid đã tái lập khoảng cách 6 điểm với kình địch Barca trên bảng xếp hạng La Liga. Không những vậy, đoàn quân của HLV Zidane cũng đã thiết lập kỷ lục bất bại 35 trận – thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng. Mục tiêu tiếp theo của thầy trò Zidane sẽ là phá vỡ kỷ lục 39 trận bất bại liên tiếp được HLV Luis Enrique thiết lập cùng Barcelona ở mùa giải năm ngoái.

Nếu Real Madrid tiếp tục xô đổ kỷ lục của Barca, họ sẽ chỉ còn 2 cột mốc khác để hướng đến. Đó là kỷ lục 40 trận bất bại của Nottingham Forest vào năm 1977 và 78 cùng kỷ lục vô tiền khoáng hậu 43 trận bất bại của Juventus kéo dài từ năm 2010 đến 2011.
Điểm nhấn Real 3-2 Deportivo: Số phận đã chọn Zidane
Thêm một trận đấu nữa, Kền kền trắng lại có bàn quyết định ở những phút cuối cùng trong trận Real 3-2 Deportivo, và người tiếp tục giúp đội bóng Hoàng gia TBN...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X