Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng derby, sao Atletico được dịp lên lớp huyền thoại Real

Thứ Hai 29/02/2016 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Godin vừa lên tiếng đáp trả sự ngạo mạn của Guti, cựu cầu thủ Real Madrid sau khi cùng Atletico Madrid chiến thắng 1-0 ngay trên sân Santiago Bernabeu.


Còn nhớ cách đây vài ngày, huyền thoại Real Madrid là Guti đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên báo. Ở đó, thông qua việc ca ngợi tài năng của HLV Diego Simeone, cầu thủ từng có 24 năm gắn bó với “Bầy Kền kền” đã có lời lẽ động chạm tới nhiều thành viên của kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. “Tôi không nghĩ có cầu thủ nào của Atletico hiện nay có thể chơi cho Real.”

Ronaldo Godin Real 0-1 Atletico
Godin cùng đồng đội vừa đánh bại Real 1-0

Sau trận derby diễn ra đêm qua với phần thắng thuộc về Atletico, trung vệ Diego Godin đã lên tiếng đáp trả lại ý kiến đó của đàn anh Guti: “Từ khi còn là một cậu bé, tôi đã được dạy phải tôn trọng người khác và đặc biệt là không kiêu ngạo. Ai cũng có quyền đưa ra ý kiến của mình, nhưng tôi đánh giá cao nếu tất cả mọi người tôn trọng các cầu thủ Atletico cũng như cách chúng tôi tôn trọng Guti và các cầu thủ Real.”

trận đấu Real 0-1 Atletico, Antoine Griezmann đã trở thành người hùng khi ghi bàn duy nhất ở phút 53 mang về điểm số tối đa cho đội bóng áo đỏ trắng ngay tại sân Bernabeu. Atletico đã tạm rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona xuống còn 5 điểm trước khi đối thủ này tiếp đón Sevilla vào rạng sáng mai ở trận muộn nhất vòng 26.

Atletico Madrid
Và anh đòi hỏi sự tôn trọng dành cho Atletico Madrid

Godin cho biết anh cùng đồng đội vẫn sẽ nỗ lực chạy đua ngôi vương La Liga dù cách biệt vẫn còn rất lớn. “Chúng tôi còn một chặng đường dài phải đi”, tuyển thủ Uruguay nói thêm. “Chúng tôi đang tập trung bám đuổi phía sau Barcelona, họ đang thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc.”

Trong 12 vòng đấu còn lại của giải, Atletico không phải gặp bất cứ đối thủ nào trong top 5 đội đang dẫn đầu. Cái tên lớn nhất mà họ phải đụng độ là Valencia sa sút khủng khiếp từ đầu mùa trong khi Barca ngoài Sevilla rạng sáng mai còn phải làm khách trước đội xếp thứ 4 lúc này Villarreal và cả trận El Clasico với Real tại Bernabeu.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid vs Atletico Madrid (Vòng 26 La Liga 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X