Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane lên tiếng cảnh báo học trò dù thắng dễ Granada

Chủ Nhật 07/05/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane cảnh báo các cầu thủ Real không được phép chủ quan bởi thử thách ở trận derby Madrid sắp tới cũng như ba trận đấu cuối cùng tại La Liga là cực kỳ khắc nghiệt và họ thì không thể sảy chân.
Ket qua Granada 0-4 Real Madrid
Real Madrid vừa có một chiến thắng dễ dàng ngay trên sân của Granada

Hành quân đến sân của Granada, một đội bóng đã xuống hạng và đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp dưới thời tân HLV Tony Adams, Real đã tung ra sân đội hình dự bị với những gương mặt ít khi được đá chính ở mùa giải này. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 35 phút đầu tiên, Kền kền trắng đã ghi được 4 bàn thắng với 2 cú đúp của James Rodriguez và Alvaro Morata. Trong những phút sau đó, Real đá thảnh thơi và tạo ra được nhiều cơ hội song không tận dụng thành công. Kết quả 4-0 nghiêng về phía Los Blancos cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Zidane đã lên tiếng khen ngợi các học trò và bày tỏ sự cảm thông với Granada vì không còn mục tiêu để chiến đấu trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

“James Rodriguez luôn luôn thi đấu quyết tâm. Cậu ấy luôn cố gắng làm tốt nhất có thể. Và những cầu thủ khác trong đội cũng luôn có tinh thần cống hiến hết mình vì đội bóng. Chúng tôi đã làm rất tốt khi có được những bàn thắng sớm. Hiệp 1 quả thật rất ấn tượng. Chúng tôi tận dụng tốt mọi cơ hội có được để ghi bàn và gia tăng khoảng cách tỉ số. Mọi chuyện khá dễ dàng khi chúng tôi ghi được bàn thắng ngay phút thứ 2. Nhưng mọi thứ chẳng dễ chịu với Granada chút nào. Họ đang ở trong hoàn cảnh khó khăn và việc không có mục tiêu để chiến đấu thật tai hại”.

Vào giữa tuần sau, Real sẽ hành quân đến sân Atletico để chơi trận bán kết lượt về Champions League. Hiện giờ Kền kền trắng đang có lợi thế dẫn trước 3-0 ở lượt đi và gần như nắm chắc tấm vé tham dự trận chung kết trong tay. Tuy vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn rất cẩn thận và mới lên tiếng khuyên nhủ các học trò không được chủ quan dù có lợi thế lớn. Ông cũng muốn các cầu thủ Real chơi 3 trận đấu cuối cùng ở La Liga như 3 trận chung kết để giành lấy chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 5 năm chờ đợi.

“Giờ đây chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và hướng sự tập trung tới trận đấu với Atletico. Họ sẽ mang đến cho chúng tôi những thử thách khó khăn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra ngày hôm nay. Và chúng tôi cần phải tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo. Ở La Liga, chúng tôi còn 3 trận chung kết nữa đang chờ. Bây giờ điều duy nhất chúng tôi cần phải nghĩ đến là chiến thắng mọi trận đấu còn lại”.
Tổng hợp: Granada 0-4 Real Madrid (Vòng 36 La Liga 2016/17)
Các cầu thủ dự bị của CLB Hoàng gia TBN đã tạo ra bước ngoặt cho trận đấu Granada vs Real Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X