Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Espanyol, Real phá kỷ lục ghi bàn của CLB

Chủ Nhật 19/02/2017 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Espanyol qua đó phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp của CLB.


So với chiến thắng 3-1 trước Napoli hồi giữa tuần, HLV Zinedine Zidane đã thực hiện tới 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Real Madrid khi tiếp đón Espanyol tới sân nhà tại vòng 23 La Liga. Dù vậy, trước một đối thủ quá yếu, Real vẫn không phải chịu quá nhiều khó khăn. Họ liên tục dồn ép Espanyol và rốt cục đã có được bàn khai thông thế bế tắc ở phút 33 do công của Alvaro Morata.

Thang de Espanyol, Real pha ky luc ghi ban cua CLB hinh anh
Real hiện sở hữu chuỗi 42 trận liên tiếp ghi bàn

Bước sang hiệp 2, Zidane chủ động để Real giữ bóng chắc, giảm nhịp độ trận đấu hòng tránh những chấn thương đáng tiếc. Tuy vậy, bên cạnh đảm bảo an toàn nơi phần sân nhà, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn khiến cho cầu môn của Espanyol phải chao đảo. Sau một vài tình huống bị bỏ lỡ, cuối cùng Real cũng đã kết liễu số phận trận đấu với pha lập công của Gareth Bale phút 83.

Qua đó, Real đã có trận đấu thứ 42 liên tiếp trên mọi đấu trường ghi được ít nhất 1 bàn thắng, chính thức phá vỡ kỷ lục của CLB. Trước đó, đoàn quân của Zidane có thành tích 41 trận đều làm tung lưới đối phương tương tự như các bậc tiền bối thời của HLV Juan Antonio Pina năm 1953, Leo Beenhakker năm 1989 và Jose Mourinho năm 2012.

Trong 42 trận nói trên, có 9 là tại Champions League, 1 tại Siêu cúp châu Âu, 6 tại cúp Nhà vua, 2 tại FIFA Club World Cup và 24 tại La Liga. Ở đó, họ đã thể hiện sức tấn công ấn tượng khi không chỉ đều ghi bàn mà còn có tổng cộng 112 lần làm tung lưới đối phương.

Phía trước Real sẽ là một loạt trận tương đối gian khó khi có 2 chuyến hành quân liên tiếp tới sân những đối thủ đáng gờm là Valencia và Villarreal tại La Liga. Trên BXH lúc này, thầy trò Zidane đang dẫn đầu với khoảng cách hơn 2 đội xếp sau là Barcelona và Sevilla lần lượt 4 và 6 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Xem lại video tổng hợp trận Real 2-0 Espanyol (Vòng 23 La Liga 2016/17)



Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X