Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Espanyol, HLV Zidane hết lời ca ngợi James và Benzema

Thứ Hai 19/09/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zidane đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi James RodriguezKarim Benzema sau khi màn trình diễn xuất sắc của họ đã giúp Real Madrid nối dài mạch thắng kỷ lục tại La Liga.

tien ve James Rodriguez
James Rodriguez đã có màn trình diễn ấn tượng trước Espanyol

Với việc đánh bại Espanyol với tỉ số 2-0, Real Madrid đã có bốn chiến thắng sau bốn vòng đấu đầu tiên tại La Liga. Như vậy, Kền kền trắng đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với ba điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Barcelona. Chiến thắng trên sân Estadi Cornella-El Prat cũng giúp cho đội bóng thành Madrid đạt thành tích toàn thắng 16 trận liên tiếp tại giải VĐQG Tây Ban Nha, san bằng chuỗi trận kỷ lục mà Barca tạo ra trong mùa giải vô địch của đội bóng này mùa 2010/11.

Ở chuyến hành quân đến sân của Espanyol, HLV Zidane không thể mang theo bộ đôi trụ cột quan trọng trên hàng công là Cristiano RonaldoGareth Bale. Tuy nhiên, James Rodriguez đã tỏa sáng kịp thời trong lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải này với một siêu phẩm solo vô cùng ấn tượng trong thời gian bù giờ của hiệp một. Benzema cũng ghi dấu ấn khi kết thúc gọn gàng đường tạt bóng của Lucas Vazquez để ấn định tỉ số 2-0 ở phút thứ 71 của trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, Zizou đã hết lời khen ngợi James Rodriguez và Karim Benzema, bộ đôi đã biết cách tỏa sáng đúng lúc để giúp Real nối dài khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.

“James và Benzema là những cầu thủ tài năng và có thể tạo ra sự khác biệt. Không chỉ ghi bàn, những đóng góp của họ cho đội bóng còn nhiều hơn thế. Tôi đặc biệt vui mừng với màn trình diễn của James. Tôi không chỉ vui mừng khi thấy cậu ấy mở tỉ số mà còn thấy vui hơn nữa với những gì cậu ấy thể hiện khi chơi phía sau Benzema ở vị trí số 10. Tôi thấy cậu ấy chơi rất tốt”.

Nói về mạch thắng kỷ lục hiện tại, HLV Zidane thậm chí còn chưa thấy hài lòng và bày tỏ mong muốn thấy các học trò tiếp tục duy trì mạch thắng dài hơn nữa trong thời gian tới. “Các cầu thủ đã chơi vô cùng ấn tượng để tạo nên thành tích kỷ lục này. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng nhiều hơn nữa. La Liga còn rất dài”.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol
(Bongda24h.vn) - Mặc dù phải làm khách nhưng Real đã xuất sắc đánh bại Espanyol. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Espanyol 0-2 Real Madrid.

Xem video trận đấu Espanyol 0-2 Real Madrid (vòng 4 La Liga):

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X