Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Eibar, HLV Zidane quyết tâm vùi dập Wolfsburg

Chủ Nhật 10/04/2016 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bầy Kền kền đã xuất sắc hạ gục đội bóng yếu Eibar với tỉ số 4-0. Giờ đây, sự tập trung của thầy trò Zidane sẽ là trận tái đấu với Wolfsburg tại sân Santiago Bernabeu sau đây vài ngày.

Real
Các cầu thủ Real có chiến thắng dễ dàng trước Eibar

Dù đã cất giữ hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị nhưng Real Madrid vẫn thi đấu vượt trội so với đối thủ yếu Eibar. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chẳng phải đổ quá nhiều mồ hôi để tìm kiếm những bàn thắng vào lưới đội khách. Chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, Los Blancos đã ghi được ba bàn thắng vào lưới Eibar nhờ công của James Rodriguez, Lucas Vazquez và Cristiano Ronaldo. Sau đó, Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn có được bàn thắng thứ tư trước khi hiệp một kết thúc sau một tình huống dứt điểm cận thành dễ dàng của Jese.

Bước sang hiệp hai, đội chủ sân Bernabeu giữ sức tới mức tối đa cho trận tứ kết lượt về với Wolfsburg vào giữa tuần sau. Vì thế, đội khách Eibar được dịp vùng lên và gây sóng gió cho khung thành của thủ môn Kiko Casilla. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút đến từ đội khách khiến họ không thể có được dù chỉ là một bàn gỡ dù đã tạo ra được hàng tá cơ hội nguy hiểm.
Dư âm Real 4-0 Eibar: Chạy đà hoàn hảo
Sau đây 4 ngày nữa là trận đấu mang tính sống còn với Wolfsburg, vì thế trận đấu Real 4-0 Eibar được coi là màn chạy đà hoàn hảo dành cho Ronalo và các đồng...

Với chiến thắng nhẹ nhàng 4-0 trước Eibar, HLV Zidane tỏ ra khá tự tin trước nhiệm vụ lội ngược dòng gian nan vào giữa tuần sau. “Chúng tôi biết mình phải làm gì vào thứ Tư tới và cũng hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu đó. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất có thể. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả những gì mình có vào thứ Tư tới. Tôi biết các CĐV luôn đứng sau lưng chúng tôi trong mọi hoàn cảnh. Vì thế, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình và khiến các CĐV phải tự hào vì những gì chúng tôi có thể làm được.”

Ở trận đấu với Eibar vừa qua, Danilo là tâm điểm của những sự chỉ trích. Các Madridista có mặt trên sân Bernabeu thậm chí còn sáng tạo ra một khúc ca để chế giễu hậu vệ người Brazil và kêu gọi HLV Zidane gạch tên cầu thủ này khỏi trận lượt về với Wolfsburg. Tuy vậy, trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá đồng cảm với cậu học trò trẻ tuổi.

“Các CĐV la ó tất cả những cầu thủ có mặt ở đây. Nhưng mọi chuyện luôn tốt dần lên theo thời gian. Danilo biết rõ mình phải làm gì. Cậu ấy là một cậu nhóc rất khá và chúng tôi đều quan tâm tới cậu ấy. Dẫu sao tôi cũng sẽ cho cậu ấy một quãng nghỉ bởi những tiếng la ó của các CĐV có lẽ sẽ khiến cho cậu ấy tổn thương.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X