Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Celta Vigo, Griezmann vẫn xin lỗi đồng đội

Chủ Nhật 11/09/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonga24h.vn) - Sau trận Celta Vigo 0-4 Atletico Madrid, tiền đạo Griezmann đã lên tiếng xin lỗi đồng đội sau khi phát biểu rằng mục tiêu của Atletico ở mùa này là trụ hạng.

 

Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 3 La Liga. 2 vòng đầu tiên đội bóng thành Madrid gây thất vọng rất lớn khi để những đội bóng chiếu dưới cầm chân, chính vì vậy họ đặt mục tiêu giành chiến thắng ở vòng đấu này. Với quyết tâm giành chiến thắng, Atletico đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong hiệp 1 họ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng các chân sút của đội khách đều bỏ lỡ đáng tiếc.
Thang dam Celta Vigo, Griezmann van xin loi dong doi hinh anh
Griezmann giúp Atletico giành chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này
Ngay đầu hiệp 2, Atletico đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Koke ở phút 53, sau đó Griezmann tỏa sáng với một cú đúp. Những phút cuối trận Angel Correa còn ghi thêm 1 bàn giúp đội bóng thành Madrid giành chiến thắng đậm đà 4-0. Thắng lợi 4 sao trong trận đấu sớm giúp Simeone và các học trò trở lại bắt nhịp với La Liga và sẵn sàng cho ngày mở màn của Champions League giữa tuần tới, giải đấu mà họ đang là đương kim Á quân.
De Bruyne nói gì sau chiến thắng trước M.U
(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 1-2 Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne tỏ ra hạnh phúc khi Man xanh đánh bại đội bóng cùng thành phố ngay tại Old Trafford.
Sau trận Celta Vigo 0-4 Atletico Madrid, tiền đạo Griezmann đã lên tiếng xin lỗi đồng đội sau khi phát biểu rằng mục tiêu của Atletico ở mùa này là trụ hạng: “Chúng tôi đã khởi đầu giải đấu không tốt, đội bóng để hai tân binh cầm hòa. Quá thất vọng với điều đó, tôi đã nói rằng mục tiêu của Atletico chỉ là trụ hạng. Tuy nhiên, tôi muốn nói lời xin lỗi khi phát ngôn không đúng mực trước truyền thông. Atletico đang trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi đang trở lại cuộc đua tới chức vô địch”.
Thang dam Celta Vigo, Griezmann van xin loi dong doi hinh anh 2
Griezmann lên tiếng xin lỗi NHM
Nói về trận Celta Vigo 0-4 Atletico Madrid, chân sút người Pháp nói thêm: “Đây là trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt. Atletico đặt mục tiêu phải giành chiến thắng, bởi vậy sau hiệp 1 không ghi được bàn thắng chúng tôi đã dồn lên mạnh mẽ ở hiệp thi đấu thứ hai. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận này, thật vui vì tôi đã có được 2 bàn thắng. Nhưng quan trọng nhất là Atletico đã có được chiến thắng giải tỏa những áp lực, qua đó trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X