Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Bilbao, Barca mất trụ cột 10 ngày vì chấn thương

Thứ Hai 18/01/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thắng lợi Barca 6-0 Bilbao của đội chủ sân Nou Camp đã phải trả một cái giá đắt khi hậu vệ Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo và dự kiến phải nghỉ thi đấu 10 ngày.

Thang dam Bilbao, Barca mat tru cot 10 ngay vi chan thuong hinh anh
Alba sẽ phải nghỉ thi đấu 10 ngày vì chấn thương gân khoeo

Với việc thi đấu hơn người trong gần 90 phút, Barca đã dễ dàng bắn hạ đối thủ khó chơi Bilbao với tỉ số của một set tenis (6-0). Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, đây là trận đấu mà hàng công của Blaugrana đã chơi tốt, đặc biệt là tam tấu MSN. Với thắng lợi tưng bừng, Barca nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 22 trên mọi đấu trường, trong đó có tới 17 trận thắng.

Tuy nhiên, thắng lợi Barca 6-0 Bilbao của đội chủ sân Nou Camp đã phải trả một cái giá quá đắt. Theo đó, hậu vệ Jordi Alba đã dính chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ góp mặt trên sân đúng 68 phút và sau đó phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Marc Bartra.

Jordi Alba: Barca không phụ thuộc vào Messi hay Neymar
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh trái của Barca tự tin nhận định rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dễ dàng đè bẹp CLB Guangzhou Evergrande trong trận bán kết của giải...

Như vậy, Alba sẽ vắng mặt trong trận gặp Bilbao trên sân San Mames vào hôm 21-1 tới tại lượt đi Tứ kết cúp nhà Vua TBN và đặc biệt là trận đại chiến với Malaga 3 ngày sau đó tại La Liga. Tuy nhiên, việc trở lại sớm hay muộn vẫn còn trông chờ vào khả năng phục hồi chấn thương của cựu cầu thủ của Valencia.

Chấn thương của Alba chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều nỗ lo cho HLV Luis Enrique, nhất là trong bối cảnh hậu vệ Mathieu cũng chưa có được thể lực tốt nhất. Lúc này, trong tay Lucho chỉ còn có 2 cầu thủ có thể đá hậu vệ trái là Adriano và Bartra, nhưng đây đều là những phương án thật khó có thể khiến cho người hâm mộ có thể yên tâm.

Xem thêm video Barca 6-0 Bilbao (Vòng 20 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X