Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 8-0 HLV Tây Ban Nha vẫn chưa hài lòng

Thứ Tư 06/09/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đánh bại Liechtenstein với tỉ số 8-0 nhưng HLV Julen Lopetegui vẫn đòi hỏi thêm từ các học trò.

 

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có chuyến làm khách trên sân của Liechtenstein ở lượt trận thứ 8 bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, La Roja đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Sau chỉ 39 phút bóng lăn, đội khách đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-0. Sang hiệp 2, thầy trò Julen Lopetegui tiếp tục nắm toàn bộ thế trận và còn ghi thêm 5 bàn thắng nữa qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 8-0.
Thang 8-0 HLV Julen Lopetegui van chua hai long hinh anh
Tây Ban Nha đánh bại Liechtenstein 8-0
Với 3 điểm có được, Tây Ban Nha vẫn đứng đầu bảng G với 22 điểm sau 8 lượt trận. Ở lượt đấu này, Italia chỉ đánh bại Israel với tỉ số 1-0. Như vậy là La Roja vẫn hơn đội tuyển Thiên thanh 3 điểm trên bảng xếp hạng. Chỉ cần giành chiến thắng ở lượt trận thứ 9 khả năng đội bóng xứ sở Bò tót giành vé trực tiếp đến Nga là cực cao, bởi hiệu số của họ đang ấn tượng hơn rất nhiều (+29 so với +12).
Liechtenstein 0-8 TBN: Chiến thắng lịch sử của La Roja
Tuyển Tây Ban Nha có chuyến làm khách bội thu nhất trong lịch sử khi đánh bại Liechtenstein với tỷ số 8-0.
Mặc dù đánh bại Liechtenstein với tỉ số 8-0 nhưng HLV Julen Lopetegui vẫn đòi hỏi thêm từ các học trò: “Tôi hài lòng với kết quả nhưng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn đội bóng hoàn toàn có thể có thêm những bàn thắng. Ở một số thời điểm ĐT Tây Ban Nha cũng chơi chưa thực sự mạch lạc. Liechtenstein là một đối thủ yếu, bởi vậy chiến thắng này không nói lên quá nhiều điều. Tháng 10 chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng, đó mới là những trận đấu mà Tây Ban Nha phải đá hết sức”.
Thang 8-0 HLV Julen Lopetegui van chua hai long hinh anh 2
HLV Julen Lopetegui đòi hỏi nhiều hơn từ các học trò
“Sau mỗi trận đấu bạn lại rút ra những kết luận thú vị, điều đó giúp đội bóng của bạn mạnh hơn. Tôi thường xuyên sử dụng những sơ đồ chiến thuật khác nhau, bởi những đối thủ có lối chơi không hề giống nhau và bạn phải làm thế nào để đội bóng của mình chiếm lợi thế. Chúng tôi có 2 đến 3 lựa chọn trước mỗi đối thủ, song phong cách chơi bóng không thay đổi”, HLV Lopetegui tiếp tục.

Tổng hợp: Liechtenstein 0-8 TBN (VL World Cup 2018)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X