Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 3-1, HLV Zidane vẫn nổi điên với các học trò

Thứ Hai 15/06/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Real Madrid đánh bại Eibar 3-1 trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga, song HLV Zinedine Zidane vẫn không hài lòng với các học trò.

HLV Zidane nổi giận trong phòng thay đồ


Tại vòng 28 La Liga mùa giải 2019/20, Real Madrid được đá trên sân nhà tiếp Eibar. Với quyết tâm rất cao cùng đội hình vượt trội, đội bóng thành Madrid đã dễ dàng dẫn trước đối thủ 3-0 chỉ sau 40 phút thi đấu.
 
Thắng 3-1, HLV Zinedine Zidane vẫn nổi điên với các học trò hình ảnh

Zidane không hài lòng với màn trình diễn của Real trong hiệp thi đấu thứ 2


Sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid có dấu hiệu chủ quan. Los Blancos để đối thủ gỡ lại 1 bàn và gặp nhiều khó khăn ở những phút cuối trận, chính điều này khiến HLV Zinedine Zidane cảm thấy không hài lòng. 

Ông thầy người Pháp đã nổi giận trong phòng thay đồ khi đội bóng chơi tệ trong hiệp thi đấu thứ 2, Zizou phát biểu sau trận đấu:

"Mọi thứ trong hiệp 1 đều tốt và khi tỷ số là 3-0 thì có lẽ chúng tôi đã thư giãn. Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp thi đấu thứ 2 là quá tệ. Tôi không biết đó có phải là khía cạnh thể chất không, nhưng chúng tôi không còn là mình”.

"Các cầu thủ cần rút kinh nghiệm sâu sắc sau trận đấu này, chúng tôi không phép coi thường đối thủ. Chắc chắn sẽ có một cuộc họp, tôi không muốn mọi thứ tái diễn".

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Eibar, HLV Zidane cũng hết lời khen ngợi Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ góp dấu giày ở 2 bàn thắng đầu tiên của Kền kền trắng, anh đã có sự trở lại hoàn hảo sau chấn thương dài hạn.

Với 3 điểm trước Eibar, Real Madrid đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 2 điểm. Mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu và cuộc đua vô địch hứa hẹn vẫn rất khốc liệt.

Ramos cảnh báo Barca sau trận thắng trước Eibar
Thủ quân Ramos đã có những chia sẻ sau khi Real Madrid vượt qua đội khách Eibar tại vòng 28 La Liga.
Video bóng đá: Link xem lại bàn thắng Real Madrid vs Eibar 3-1 đêm qua
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Eibar kết quả 3-1 trận đấu thuộc vòng 28 giải La Liga 2019/20 đêm qua. Eden Hazard góp 1 kiến tạo
HLV Zidane khen ngợi một cầu thủ sau chiến thắng trước Eibar?
HLV Zidane hết lời khen ngợi Eden Hazard sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Eibar.
Thất bại vụ Van de Beek, MU sẽ chuyển hướng sang sao Leicester
MU là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Ndidi. Ngôi sao của Leicester cũng đang được Real Madrid và PSG nhòm ngó.
Lyon xác nhận Real và MU đều “phải lòng” sao tuổi teen
Rayan Cherki đã nằm trong tầm ngắm của MU trong quá khứ và cũng được liên hệ chuyển đến Real Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X