Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần gió” chơi nước đôi với Real và Dortmund

Thứ Ba 29/03/2016 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bày tỏ ước mơ muốn gia nhập Real Madrid, ngôi sao Pierre Emerick Aubameyang lại khiến tất cả tưng hửng khi tuyên bố không rời Borussia Dortmund.


Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang đang là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ở mùa giải 2015/16, anh đã có bước tiến bộ thần tốc về những kỹ năng đặc biệt là dứt điểm khi ghi tới 35 bàn thắng sau 40 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường. Nhiều chuyên gia cho rằng đẳng cấp của Aubameyang hiện đủ để chơi cho bất cứ đội bóng hàng đầu nào của châu Âu.

Aubameyang
Aubameyang đang có phong độ rất cao trong màu áo Dortmund

Và thực tế cũng có hàng loạt ông lớn xếp hàng mong có chữ ký của Aubameyang bao gồm Man United, Arsenal của Anh, PSG của Pháp và Real Madrid của Tây Ban Nha. Nhưng chân sút người Gabon trong một tuyên bố mới đây cho biết mình vẫn hạnh phúc tại sân Signal Iduna Park.

“Dortmund là một thành phố vô cùng cuồng nhiệt với bóng đá”, anh nói với tờ Kicker. “Trong những năm qua, chúng tôi có lượng khán giả trung bình tới sân cao nhất ở châu Âu. Nơi đây vô cùng yên bình và gia đình tôi cảm thấy như đang được ở nhà. Tôi đã gia hạn hợp đồng với Dortmund tới năm 2020 mà không một chút ngần ngại.”

Nguoi doi Aubameyang lap cu dup vao luoi Tottenham
Anh hạnh phúc tại Đức nhưng cũng ước mơ tới Real

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì bất thường nếu như cách đây gần 2 tuần không có chuyện Aubameyang công khai muốn tới Real. “Dù không có thỏa thuận vào lúc này nhưng tôi đã hứa với ông nội của mình rằng một ngày nào đó sẽ đầu quân cho Real Madrid. Tại sao tôi không thể khám phá những điều mới? Như tôi đã nói nhiều lần, tôi muốn chơi ở Tây Ban Nha và muốn được trải nghiệm nó một lần trong đời.”

Có lẽ chỉ Aubameyang mới hiểu mục đích thực sự của mình thông qua việc chơi nước đôi này. Một mặt anh muốn Real tiếp tục nuôi hy vọng chuyển nhượng một mặt lại vỗ về những thành viên của Dortmund từ lãnh đạo tới người hâm mộ yên tâm. Chưa biết chừng trong thời gian tới Die Borussen sẽ tưởng thưởng cho sự trung thành của chân sút người Gabon một hợp đồng mới với mức lương ngon lành hơn.

Aubameyang nổi tiếng với tốc độ kinh hoàng, được gọi là “thần gió” khi nhanh hơn cả tia chớp Usain Bolt ở 30m chạy đầu tiên. Nhưng sau vụ việc kể trên, có lẽ cầu thủ 26 tuổi sẽ có thêm biệt danh: thần… “chém gió”.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X