Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Real Madrid xát muối nỗi đau Barcelona

Chủ Nhật 24/03/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Vinicius Junior khẳng định Real Madrid mới là đội bóng xuất sắc hơn nên mới phũ phàng từ chối lời đề nghị hấp dẫn tài chính của đại kình địch Barcelona.

Mùa hè 2017, cái tên vô danh Vinicius Junior bất ngờ gây sốt khi trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới trước khi bị Kylian Mbappe phá kỷ lục.

Theo đó ở tuổi 17 thời điểm bấy giờ, tức thậm chí chưa đủ tuổi trưởng thành như ngôi sao Paris Saint-Germain, thần đồng Flamengo đã được Real Madrid chiêu mộ với mức phí lên đến 46 triệu euro.

Đắt xắt ra miếng khi ở mùa giải 2018/19 đầu tiên trong màu áo Los Blancos hiện tại, Vinicius đã thực sự gây ấn tượng với những màn trình diễn chói sáng của mình trên đường pitch.

Sao trẻ Vinicius của Real Madrid từ chối gia nhập Barca hình ảnh
Sao trẻ Vinicius của Real Madrid từ chối gia nhập Barca

Đối với Real Madrid thì họ càng có lý do để phấn khởi hơn về bản hợp đồng tài năng trẻ người Brazil bởi trước đó, đây đã sẵn là một chiến thắng trước đại kình địch Barcelona.

Đơn cử như mới đây nhất, đích thân Vinicius đã lên tiếng khẳng định Real Madrid mới là đội bóng xuất sắc hơn, thế nên anh mới lựa chọn cập bến Bernabeu và phũ phàng từ chối lời đề nghị hấp dẫn tài chính đến từ Camp Nou.

Phát biểu của thần đồng sinh năm 2000: “Bố tôi chưa từng nói với tôi về sự quan tâm đến từ Barcelona và Real Madrid. Sau đó, chúng tôi đã đến thăm cả hai CLB và đều có cảm tình.”

“Barca muốn trả nhiều tiền hơn, đặc biệt ở khoản lương dành cho tôi, nhưng chúng tôi muốn chọn một môi trường tốt nhất, đó chính là Real Madrid. Hai đàn anh đồng hương Marcelo và Casemiro đã nói chuyện với tôi và giúp tôi đưa ra quyết định.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X