Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Odegaard báo tin kém vui cho MU và Man City

Thứ Sáu 22/11/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard khẳng định sẵn sàng chờ đợi để có cơ hội chơi cho Real Madrid dù được nhiều sự quan tâm.

Bất chấp được hết Man United rồi Man City chèo kéo, sao trẻ người Na Uy vẫn quyết tâm tạo dấu ấn với Los Blancos ở một giai đoạn nào đó.
 

Odegaard chưa được trọng dụng


Martin Odegaard từng nổi đình đám tại Na Uy ở tuổi chưa tới 17. Từ chối hàng loạt đại gia theo đuổi, thần đồng Bắc Âu đã tới Real Madrid. Nhưng 4 năm qua, mọi chuyện không như mơ với Odegaard.

Sau tran ra mat Real Castilla truoc Beijing Guoan voi 2 pha kien tao, Martin Odegaard duoc HLV Zidane cho ra san 20 phut cuoi o tran gap doi tre Athletic Bilbao.
Martin Odegaard liên tục bị đem cho mượn

Tổng cộng, chàng trai sinh 1998 mới chỉ có 2 lần chơi cho Los Blancos ở các trận đấu chính thức. Kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của Odegaard đến phần lớn khi anh được cho mượn ở Heerenveen, Vitesse và mùa này là Real Sociedad.
 

Chỉ muốn chơi cho Real


Tại Sociedad, Odegaard đã thể hiện được tiềm năng. Anh nhận được nhiều sự quan tâm bao gồm cả những tên tuổi như MU, Arsenal hay Man City của nước Anh. Dù vậy, đích thân Odegaard mới khẳng định rằng mơ ước lớn nhất là tạo đột phá ở Real.

Tuyển thủ Na Uy nói với El Largeuero: “Mục tiêu của tôi là thành công ở Real Madrid, nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc tại Real Sociedad.”

“Tôi không quan tâm nếu phải chờ đợi 2 hay 5 năm để chơi cho Real Madrid. Tôi muốn cùng CLB giành chức vô địch La Liga.”

Thần đồng Odegaard báo tin kém vui cho MU và Man City hình ảnh 2
Sao trẻ người Na Uy vẫn mơ ngày trở lại Real Madrid

Đêm thứ 7 này, Odegaard sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng trước mắt chính CLB chủ quản. Real Madrid với vị trí thứ 2 trên BXH La Liga (cùng 25 điểm như Barcelona song kém chỉ số phụ) sẽ tiếp đón Sociedad tại sân Bernabeu.

Odegaard khẳng định sẽ không ăn mừng nếu làm tung lưới Real. Anh nói thêm: “Mắt cá chân của tôi tốt hơn nhiều, tôi hy vọng sẽ có mặt tại Bernabeu cuối tuần này. Tôi đã chơi với nỗi đau ở trận với Levante nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn.”

“Tôi đã không ngừng làm việc để trở lại sớm nhất có thể. Thi đấu với Real Madrid là một trận đấu đặc biệt, nhưng tôi muốn chơi mọi trận đấu. Nếu tôi ghi bàn tại Bernabeu, tôi sẽ không ăn mừng. Nếu tôi ghi bàn vào lưới Sociedad trong tương lai, tôi cũng sẽ không làm điều đó.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X